Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Nắp gập liệu có phục sinh khi qua tay của Apple

Phục hồi và cải tiến 1 huyền thoại

Dường như Apple đang bội thu đơn hàng iPhone 7 và các tin đồn về iPhone 8 hiện ra đầy rẫy trên mặt báo, một bằng sáng chế mới vừa được hãng lặng lẽ đăng ký hé lộ bản lĩnh mẫu iPhone trong ngày mai sẽ quay trở về với mốt nắp gập.

choi xoc dia an tien that

chi tiết, theo trang Patently Apple, đây là thiết bị có thân nhôm kết hợp với kính hoặc gốm sứ có khả năng gập đôi một cách linh hoạt nhưng mà không đứt gãy các phiên bản mạch bên trong. Apple có thể ứng dụng công nghệ "ống nano" để làm điều này, nhằm tạo nên một chiếc iPhone nắp gập siêu mỏng tanh, không tốn khoảng trống cho các khớp nối.

Apple có lề thói đăng ký các bằng sáng chế và... để đó nhưng không làm gì, nhằm ngăn chặn các địch thủ có thể sử dụng tới ý tưởng đó trong mai sau, hoặc sớm bảo vệ những mẫu prototype đang trong giai đoạn thể nghiệm.

mà theo idropnews, những gì biểu lộ trong hồ sơ xin cấp sáng chế của Apple rất tận tường và chi tiết, cho thấy hãng nghiêm túc với ý nghĩ đó này và có thể đang thí điểm iPhone nắp gập, trong bối cảnh điện thoại thông minh "một mảnh" đang trở thành nhàm chán.

Những tin công nghệ khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien