Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Sterling bật mí lí do rời bó Liverpool

ngoại giả, cầu thủ của Manchester City cũng hé lộ khoảng thời kì khó khăn nhất trong sự nghiệp. Sterling trả lời phỏng vấn: "Đó chính là thời khắc trước khi EURO 2016 diễn ra. Những trận đấu giao hữu lúc đó khiến tôi gặp khó khăn với giới truyền thông. Lúc nào tôi cũng nghe thấy tên mình bị chỉ trích trước khi giải đấu bắt đầu.

choi xoc dia an tien that

Lúc đó, tôi biết mình đại diện cả tổ quốc và phải nỗ lực thi đấu thật tốt. ngoài ra, tôi không được nhiều người ủng hộ như các cầu thủ khác, cho dù lúc đó tôi vẫn còn trẻ."

Nói về quyết định chia tay Liverpool trong dĩ vãng, Sterling cho biết: "Lúc đó tôi đã 22 tuổi mà chưa gặt hái đươc danh hiệu nào. cá nhân tôi muốn được thi đấu ở những giải đấu chất lượng vì đó tôi lưu ý lại những sự tuyển lựa của minh.

Lúc nào tôi cũng phải bảo đảm mình được chơi bóng ở màn chơi tốt nhất.Tôi rất yêu thích Liverpool và đó là một CLB to, họ đã giúp tôi tạo ra sự nghiệp. Tôi không có vấn đề gì với Liverpool, NHM hay bất kì thứ gì."

ngày nay, Sterling đang toả sáng dưới thời Pep Guardiola. Tiền vệ người Anh là nguyên tố không thể thiếu tại sân Etihad kể từ đầu mùa. Sterling là một trong số những cầu thủ chắc suất đá chính.

Xem những tin thể thao khác tại game xoc dia VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien