Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Neymar chắc nịch rằng Liverpool sẽ bay top 4 NHA

lúc được phóng viên báo chí Daily Express hỏi dự báo về thành tích trác tuyệt Anh mùa 2018-2019, Neymar đáp: "Đó là một câu hỏi rất, rất không dễ, nhưng tôi nghĩ Man City sẽ giành chiến thắng".

xoc dia an tien that

trung phong người Brazil đc buộc phải chi tiết hơn về thứ hạng. Anh nhắc tiếp: "Đứng thứ nhì là Man Utd. Thứ ba là Chelsea, & tiếp theo là Tottenham".

dự báo của Neymar gây bất ngờ bởi Liverpool đang giữ đỉnh bảng siêu hạng Anh sau bốn vòng. Đội chủ sân Anfield cũng là CLB đầu cơ mạnh nhất trong thị trường chuyển nhượng hè 2018, sở hữu bốn chữ ký được giám định cao là Naby Keita, Alisson Becker, Fabinho & Xherdan Shaqiri.

Theo Liverpool Echo, Phân tích của Neymar mang thể là đòn tính cách chiến trước thềm cuộc đọ sức giữa Liverpool và PSG tại loạt trận khai mạc vòng bảng Champions League hôm 18/9.

Cuộc đọ sức sắp tới là lần trước hết Neymar cạnh tranh có Liverpool. Thời anh còn mang áo Barca, đội bóng xứ Catalonia từng chạm trán "Lữ Đoàn Đỏ" ở International Champions Cup năm nhâm thìn. Không những thế, Neymar vắng mặt ngày hôm đó.

vào thời điểm tháng 6/2018, Neymar từng đến Liverpool có nhân cách thành viên của đội tuyển chọn Brazil. Đội bóng xứ samba giao hữu sở hữu Croatia và thắng 2-0. Neymar là người mở tỷ số khi đi bóng ngoắt ngoéo qua ba cầu thủ đối phương, rồi sút căng trong khoảng góc hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien