Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Siêu sao Mbappe nổi điên đánh người


Tiền đạo trẻ của Paris SG, Kylian Mbappe đã nổi điên đánh lại cầu thủ của Nimes và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Dù thế Mbappe tuyên bố anh ko hối hận.

http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

Trong trận đấu đêm qua, Paris SG đã đánh bại Nimes 4-2 ngay trên sân khách bằng những bàn thắng của Neymar, Di Maria, Mbappe và Cavani. tuy thế , tình huống đáng quan tâm nhất lại là thẻ đỏ của Mbappe ở phút 90.



Trong cố gắng đi bóng ở giữa sân, Mbappe bị Teji Savanier phạm lỗi thô bạo. tức khắc , tiền đạo trẻ người Pháp vùng dậy và lao lại xô ngã cầu thủ của Nimes.


Phản ứng quá khích của Mbappe khiến cho anh bắt buộc nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Jerome Brisard. Sau ấy , Savanier cũng bị đuổi khỏi sân.


Sau trận đấu, Mbappe khẳng định anh ko hối hận vì hành động của bản thân. Tiền đạo này cho biết anh đã bị “chặt chém” quá rộng rãi và không thể kiềm chế mãi. tuy thế, Mbappe cũng xin lỗi Paris SG và người ngưỡng mộ vì bị treo giò.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
Anh nói: “Đó là sự ức chế bị tích tụ quá đa dạng . kèm theo , tôi phải rút kinh nghiệm vì đội bóng của tôi thường xuyên buộc phải đối mặt có các đối phương như vậy. Tôi sẽ ko thể bị đuổi khỏi sân mỗi tuần”.


“Trong giả dụ hôm nay, tôi không hối hận. ví như tổng thể chuyện quay ngược lại, tôi vẫn sẽ khiến như thế. Tôi siêu xin lỗi CLB và người hâm mộ vì án treo giò phía trước”.


“Chúng tôi đến đây chơi bóng nhưng họ không có ý định làm cho điều đấy . các trọng tài dường như cũng bỏ qua việc họ phạm lỗi quá rộng rãi, quá thô bạo. Nhưng tôi hiểu PSG nên buộc phải quen có điều này và vượt lên trên tất cả”.

http://www.choi79.com/xemthethao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien