Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Nhận định Madrid - Leganes,01h45 ngày 2/9




Thâu tóm tất cả danh hiệu cá nhân ở Champions League mùa trước, lại chỉ rơi vào bảng đấu tương đối thuận lợi mùa này, Real sẽ coi trận đón tiếp Leganes là cơ hội để tổ chức lễ mừng công…



http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
01h45 ngày 2/9, sân Bernabeu, vòng 3 La Liga: Real - Leganes




* Lực lượng

- Real Madrid Madrid: Jesus Vallejo chấn thương.

- Leganes: Alexander Szymanowski chấn thương.

* Thống kê và đối đầu

- Real Madrid chỉ thua một trong 6 trận đối đầu Leganes, tuy nhiên ấy lại là thất bại ngay tại sân Bernabeu ở Cúp Nhà vua hồi đầu năm nay.

- Los Blancos thắng 8/10 trận sân nhà, trong lúc Leganes thua 8 trận sân khách gần đây tại La Liga.

- Leganes thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 8 trận sân khách mới đây ở Liga.
http://tylemacao.com/138-com/


Cuộc sống thời “hậu Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo” tại Real thuận lợi hơn so có nghĩ tới của phần lớn người. Cảm giác nhớ nhung về các bàn thắng của ronaldo từng được mường tưởng ra đã ko kéo dài. Thậm chí là không tồn tại.

2 chiến thắng trước Getafe (2-0) và Girona (4-1) sớm giúp Los Blancos giành vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Dù chỉ tạm hơn Barca hiệu số phụ nhưng toàn bộ tín hiệu với HLV Julen Lopetegui đều lạc quan.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/
Gareth Bale đang khẳng định vai trò thay thế ronaldo với 2 bàn qua 2 trận, Karim Benzema cũng đã nổ súng, các trụ cột với phong độ ổn dù chiếm hữu trải qua kỳ World Cup theo bí quyết nào, những hậu vệ vẫn biết qui định ghi bàn, trong khi tinh thần của những cầu thủ trẻ được khích lệ bởi sự tin tưởng của HLV người Tây Ban Nha.

Hôm qua, đội bóng Hoàng gia lại là tâm điểm của bóng đá châu Âu lúc Keylor Navas, Sergio Ramos, Luka Modric thâu tóm hết các danh hiệu cá nhân của UEFA mùa giải trước. cr7 đã sang Juventus nhưng anh cũng với giải nhờ thành tích ở Real .



cộng thêm cả việc các lá thăm đưa họ vào bảng đấu thuận lợi ở mùa giải này, Madridista hẳn nhiên muốn 1 tuần tươi đẹp kết thúc bằng 3 điểm tiếp theo khi đón tiếp Leganes. Trận đấu được ví như lễ mừng công của Kền kền trắng.

lúc này, đội hình Real đã mang 1 chút thay đổi, lúc tiền đạo Mariano Diaz được mua lại từ Lyon, kéo theo việc Borja Mayoral nên sang Levante theo dạng cho mượn. Trước đấy , thủ môn trẻ Andriy Lunin cũng được cho chính Leganes mượn.

Trong khi rộng rãi chuyên gia cho rằng, Lopetegui sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình căn nguyên thì từ góc nhìn khác, đây sẽ là lần tái ngộ thứ 1 của bộ ba tiền vệ Modric, Toni Kroos và Casemiro nhắc từ sau trận chung kết Champions League.

Tương tự như vậy, Raphael Varane cũng mang thể trở lại đá chính bên cạnh Ramos. Vấn đề còn lại là liệu Thibaut Courtois đã được đá chính hay chưa? manglẽ, thủ môn người Bỉ sẽ cần học cách kiên nhẫn, ít nhất là lúc Chủ tich Florentino Perez chưa lên tiếng.

Dù là ai và đội hình nào thì Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn đa dạng so có Leganes – đội bóng nhỏ bé cũng ở Madrid.



Los Pepineros mang thể mới chỉ giành 1 điểm sau 2 vòng đấu nhưng điểm ghi nhận ở họ là tinh thần chiến đấu siêu cao. vượt trội là Nabil El Zhar, cầu thủ người Morocco siêu máu lửa trong phép tắc chơi của mình và cũng chính là nhân vật ghi double vào lưới Real Madrid Sociedad tuần trước để giữ lại một điểm cho đội nhà.

Thầy trò HLV Mauricio Pellegrino đến Bernabeu hẳn nhiên là chiếm hữu mục tiêu phá hỏng buổi lễ của Real . Vấn đề là, lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ chiếm hữuthể duy trì được trong suốt 90 phút hay không?

ví như không duy trì được cường độ, tập trung phòng ngự chiếm hữu chiều sâu là điều phải làm cho . Dù thế , trước Real Madrid đã chơi nhiều hơn bất chợt còn cr7 , việc chống đỡ sẽ rất vất vả.




Dự đoán: 3-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien