Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

2 lúa nước ta chế tác thành công phi cơ lên thẳng xôn xao dư luận

Chẳng phải nhân tài nào cũng đều là người dân thành thị học cao hiểu rộng

Ngày 13/9, mạng phường hội lan truyền đoạn video quay cảnh ông "Hai Lúa" Bùi Hiển (Thủ Dầu một, Bình Dương) đang lái mẫu trực thăng thứ 2 do ông tự chế, trên 1 khu đất rộng. Trong video, chiếc trực thăng bay 1 đoạn ngắn ở độ cao phương pháp mặt đất hai m, trên đuôi đề dòng chữ "Bùi Hiển". cái phi cơ được ông đặt tên "Giấc mơ".
xoc dia online



thông báo san sẻ trên mạng cho thấy trực thăng này nặng 390 kg, dùng động cơ xe sở hữu công suất 171 mã lực, tiêu tốn 15 lít nhiên liệu mỗi giờ, dùng xăng A92. máy bay sở hữu chiều dài 7,4 m, cao hai,4 m, chiều dài cánh quạt chính là 6,6 m và chiều dài cánh quạt phía sau là một,1 m.
khung, cánh quạt máy bay bằng inox, có kính chắn gió chịu lực. Động cơ được vật dụng hệ thống giải nhiệt của ôtô 2.0 và với thể bay ở véc tơ vận tốc tức thời 200 km/h. Trọng lượng đựng cánh sở hữu vận tải tối đa 600 kg.
Vào năm 2012, tàu bay trực thăng "Bùi Hiển 1" đã cất cánh có độ cao hơn một mét so có mặt đất, ngừng khoảng 15 phút trên ko. Điều này đã gây được sự chú ý đối sở hữu các cơ quan chức năng và các người để ý. cộng đồng sở hữu phổ quát quan niệm tranh biện trái chiều tiếp giáp với vụ việc. phổ quát người ái mộ hào kiệt của tác kém chất lượng tàu bay tự chế, nhưng cũng có những quan niệm cho rằng việc 1 người tự chế tạo máy bay trong điều kiện Việt Nam, trong khi trên thế giới khoa học đã đạt ở mức tối tân, là thiếu thực tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien