Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Phiên bản copy của Taylor giành vô địch A- got talent

Grace VanDerWaal - cô bé 12 tuổi mang giọng hát ngọt ngào - giành giải thưởng 1 triệu đô la Mỹ ngày 14/9.

Grace VanDerWaal bật khóc ngay sau lúc được xướng danh là người thắng lợi. Cô bé giải thích mang MC Nick Cannon rằng chậm tiến độ là giọt nước mắt hạnh phúc. Giám khảo Howie Mandel nhận xét: "Em rất đặt biệt. Em là ngôi sao rực sáng".
xoc dia truc tuyen



Grace VanDerWaal - đến từ New York - đánh bại các đối thủ gồm: nhóm trình diễn ảo thuật The Clairvoyants, ca sĩ Sal Valentinetti, Brian Justin Crum và Jon Derenbos.
Trong đêm thi, Grace VanDerWaal vừa đánh đàn ukulele vừa hát ca khúcI don't know my name do cô tự sáng tác. Chất giọng khàn trầm, phong độ tha hồ, tự dưng của cô bé làm khán giả và bốn giám khảo đứng lên cổ vũ.
Trên Twitter, hầu hết người chúc mừng thí sinh 12 tuổi. một người tên Jonboy viết: "Tôi hiếm lúc để ý đến mấy chương trình này nhưng Grace VanDerWaal hoàn toàn xứng đáng chiến thắng tại America's Got Talent. Tôi vui cho cô ấy".
Hồi tháng sáu, Grace VanDerWaal chinh phục khán giả cũng có ca khúc I don't know my name ở vòng thử giọng America's Got Talent. Cô bé 12 tuổi nhận được tấm vé vàng đi thẳng vào vòng bán kết. Giám khảo Simon Cowell nhận xét: "Đây sẽ là Taylor Swift thứ hai".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien