Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Dù xếp đệ nhì hạng song Real đang thu lợi lớn lớn

Diễn biến gần đây

Sau trận hòa Legia tối 2/11, kềnh kềnh trắng mới có được tám điểm sau tư lượt trận vòng bảng Champions League, kém nhị điểm so với Dortmund. Điều này đồng nghĩa với việc nhà đương kim quán quân đang tấn công mất ưu thế trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu bảng F vào tay tình địch.

choi xoc dia an tien that

bên cạnh đó, nếu giữ vị trí thứ nhị đến hết vòng bảng, kềnh kềnh trắng có thể được hưởng lợi nhiều hơn so với Dortmund. đầu tiên, thầy trò chiến lược gia Zidane sẽ tránh được việc sớm phải gặp mặt những kẻ địch mạnh cũng đang xếp thứ hai như Bayern, Juventus hay Man City. Theo luật pháp bốc thăm vòng 16 đội, những đội xếp thứ nhất sẽ gặp mặt những đội xếp thứ hai.

Khi xếp thứ nhì bảng F, kềnh kềnh trắng cũng không phải gặp mặt các đội bóng Tây Ban Nha xếp thứ nhất ở các bảng khác. quy định bốc thăm chỉ rõ, các đội bóng đồng hương chỉ có thể gặp gỡ nhau từ vòng bốn kết.

Với địa điểm thứ hai, kềnh kềnh trắng cũng có cơ hội gặp mặt nhiều kẻ địch có phong cách kém hơn. Benfica, Monaco và Leicester City, đều đang nắm thời cơ giành địa điểm dẫn đầu các bảng B, E và G. Nếu chạm chán một trong ba đội này, cửa đi tiếp của kềnh kềnh trắng trở thành vô cùng sáng sủa.

Trong trường hợp đen thui nhất, khi xếp thứ nhị bảng F, Real sẽ gặp mặt Arsenal. Đội bóng pháo thủ hiện có phong độ cao ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

( Những tin tức liên quan khác tại choi xoc dia VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien