Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ibra có thể dính án phạt khi bóm cổ tình địch

Những khó khăn mà Mu đang mắc phải quá to lớn

Đêm qua, Manchester United bị thua 1-2 trước Fenerbahce. Cho dù Wayne Rooney đã có một bàn gỡ tuyệt đẹp rút ngắn tỷ số, nhưng mà không thể phủ nhận một sự thật: là hàng công của MU đã chơi vô cùng tệ hại. Và cố nhiên tâm điểm được dồn vào Zlatan Ibrahimovic.

choi xoc dia an tien that

Chân sút người Thụy Điển đã được Jose Mourinho dự định cho ngơi nghỉ, nhưng mà phải vào sân ở phút 30 để thay cho Paul Pogba dính chấn thương. Ibra một lần nữa có một cuộc chiến tệ hại, khi không ghi nổi bàn thắng. nhưng chưa dừng lại ở đó, anh còn có hành động khá xấu xí.

tiền đạo người Thụy Điển đã cố bóp cổ trung vệ Simon Kjaer của CLB Thổ Nhĩ Kỳ sau một pha tranh chấp quyết liệt. Và cho dù trọng tài chính Milorad Mažić đã không đưa ra án phạt chi tiết nào ngay lúc đó, nhưng theo báo chí Anh, UEFA hoàn toàn có thể "phạt nguội" Ibra do hành vi xấu xí này.

Theo pháp luật của UEFA, cho dù các trọng tài không công bố cụ thể hành vi của Ibra vào bản lên tiếng sau cuộc đấu, mà Ủy ban kỷ luật của UEFA hoàn toàn có thể xem xét lại băng ghi hình và đưa ra án phạt.

Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia an tien vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien