Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tất cả các Fan cuồng MU đều yêu cầu đào thải Mourinho

Luôn bức xúc với quá nhiều tình huống

Bức ảnh và lời nhắn trên được một fan Man Utd có account Twitter là Daniel san sẻ ngay sau trận đội nhà thua 1-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

choi xoc dia an tien that

Đó là trận chiến mà Man Utd thủng lưới từ phút thứ nhị và bị Fenerbahce nới rộng xa cách ngay trong hiệp một. Mãi đến phút 89, họ mới rút ngắn tỷ số còn 1-2, nhưng mà vẫn phải tay trắng ra về.

Thất bại khiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ ba bảng A và có nguy cơ không được dự vòng 1/16 Europa League mùa này. Man Utd đang có sáu điểm, Trong khi nhì đội phía trên là Feyenoord và Fenerbahce có bảy điểm.

Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd dưới trướng Mourinho cũng gây thất vọng khi đang xếp thứ tám, với chiến thắng thắng tư, hoà ba và thua ba trận qua 10 vòng.

Dù mùa bóng vẫn còn dài và còn nhiều thời gian, thời cơ để hiện đại, như quan điểm của Mourinho, những kết cuộc nghèo khổ ấy cùng vị thế bấp bênh ngày nay của đội bóng đang làm đông đảo fan Man Utd bế tắc.

Mạng xã hội Twitter hôm qua được nhiều người ái mộ "Quỷ Đỏ" dùng để biểu hiện sự phản đối với Mourinho, đồng thời mong mỏi về sự rút lại của Alex Ferguson, huyền thoại đã giải nghệ hơn ba năm.

Những tin thể thao khác tại choi xoc dia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien