Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Messi dọa tấn công trợ lý Guardiola

Điềm tĩnh mấy cũng phải nổi cáu

cuộc đấu ở lượt thứ tứ trên sân Etihad, Man City ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước Barca. kết cuộc này không chỉ giúp đội chủ nhà củng cố thời cơ vào vòng 1/8, nhưng còn làm chỉnh sửa lịch sử. Đây là lần trước tiên Man City đánh bại Barca sau năm lần toàn bại trước đó.

choi xoc dia an tien that

Sau khi trận đấu xong xuôi, Arteta - tiền nhiệm cầu thủ Arsenal, trợ lý của Guardiola khi ông đến Man City hè này - đã rất phấn khích. Không chỉ ở ngoài sân, tiền nhiệm tiền vệ 35 tuổi còn nhảy đầm múa trên đường hầm dẫn vào phòng thay đồ.

Hành động đó có vẻ như khiến Lionel Messi bực tức. Theo trình bày của tờ Sun và Mirror (Anh), trung phong của Barca đi tới và nhắc: "Đi vào và vui sướng ở trong phòng thay đồ đi. Đừng có làm trò ở đây".

Arteta - người từng thi đấu cho đội B và C của Barca - lập tức phản pháo: "Thích gì? im mồm nhưng mà biến đi".

Sau khi kẻ địch đã vào phòng thay đồ, Messi còn với theo để la hét: "Đồ ngu, có giỏi thì ra đây, cho tao xem mặt nào. Đừng có trốn như thế".

Thấy sự việc găng, Sergio Aguero đã ra can ngăn Messi. trung phong của Man City sau đó chia sẻ: "Bất cứ khi nào thất bại, bạn cũng chẳng thể vui miệng. Tôi thấy cậu ấy trước cửa phòng thay đồ của Man City, tâm cảnh không tốt lắm".

"Tôi hiểu rõ Messi, đủ để biết khi nào cậu ấy vui, khi nào buồn. nhưng khi thất bại, chắc chắn chẳng có ai vui miệng cả. lúc đầu tôi nghĩ Messi chửi tôi, mà hóa ra không phải. Sau đó chúng tôi có bàn thảo với nhau. Mọi chuyện cũng không nghiêm trọng lắm. Tôi có nghe những gì cậu ấy văng ra, nhưng mà tôi đích thực không biết chuyện gì xảy ra. Khi ai đó thất bại, bạn phải tôn trọng họ. Leo không có tâm trạng tốt để nói chuyện và tôi tôn trọng điều đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien