Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

HLV Argentina thích được Messi ôm mỗi ngày

"Khi Leo ấp ủ tôi, tôi rất hạnh phúc và tự hào. Tôi ham mê điều đó mỗi ngày. Tôi được đồng hành và chia sẻ những chốc lát với cậu ấy. Cậu ấy hiểu rõ tôi, và chúng tôi có chung một giấc mơ", Sampaoli nói sau trận thắng của Argentina

xoc dia online tren may tinh

"Hễ Messi thi đấu, cậu ấy diễn đạt bản thân là một cầu thủ xuất chúng, vượt trên tất cả, mà cậu ấy cần hỗ trợ từ đồng đội. Từ đó, Messi mới có thể làm những gì tốt nhất như hầu hết thời gian trong trận chiến bữa nay. Bạn dạng năng loài người của cậu ấy thật ấn tượng. Messi khóc và chịu đựng vì đội nhà, hạnh phúc khi Argentina thành công. Chia sẻ những điều đó với cậu ấy là điều quan trọng. Tôi không tán thành khi nhiều người nói Messi không thích thi đấu cho Argentina", ông nói tiếp.

Lionel Messi có một pha khống chế và kết thúc điểm xuất sắc, làm bàn mở tỷ số cho Argentina trong trận thắng Nigeria. Ba điểm giành được ở trận này giúp Messi và bằng hữu lách khe cửa hẹp để tới với vòng knock-out.

"Chúng tôi cần phải đá với ba tiền vệ, Messi đá cánh phải với kì vọng sản xuất những thời cơ. Những gì ba tiền đạo làm trong hiệp một đã gây gian nan cho đối thủ", Sampaoli nói.

"Các cầu thủ của tôi thi đấu với trái tim và họ là những kẻ nổi loạn thực thụ. Chiến thắng này đến thực từ tế là các cầu thủ đều hiểu cá nhân là những người ấn tượng. Hôm nay, họ đã tấn công bại một đối phương đáng gờm. Chúng tôi phải chiến đấu tới phút rốt cục. Chúng tôi hiểu Nigeria chỉ cần một trận hòa nên đã nỗ lực phát triển nhiều cơ hội. Sự anh dũng của các cầu thủ đã làm nên bàn thắng thứ hai", ông nói tiếp.

Với vị trí nhì bảng D, Argentina sẽ gặp gỡ Pháp ở vòng 1/8. Trước cuộc chiến này, có những thông tin bên lề về việc cầu thủ Argentina bất mãn với Sampaoli và muốn lật ghế. Ngoài ra, hlv 58 tuổi cho rằng đó chỉ là tác phẩm của truyền thông.

"Đội hình ra sân trận gặp mặt Pháp sẽ được đưa ra sau khi chúng tôi có những phân tách. Tôi không muốn phân tích truyền thông. Báo chí cần phải làm hài lòng cộng đồng. Họ đơn giản chỉ nói những điều dư luận cần. Thật thú vị khi được biết những điều xảy ra, biết tại sao báo chí đưa tin như thế. Đó không phải lỗi của truyền thông nhưng là điều dư luận mong muốn", Sampaoli nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien