Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Neymar tin rằng lịch sử với Đức sẽ không tái diễn khi có anh trên sân

"Tôi chắc chắn rất muốn cuộc chiến đó diễn ra một lần nữa. Khi có tôi trên sân, tôi nghĩ kết quả sẽ khác", Neymar thảo luận với trang tin tức spox.com (Đức).

tai game xoc dia online

Neymar không tham gia trận bán kết với Đức tại Belo Horizonte vào năm 2014 bởi bị rạn xương ở lưng sau một pha va chạm trong trận bốn kết với Colombia. Anh hôm đó phải chứng kiến đội nhà thảm bại 1-7 dưới tay tuyển Đức.

"Thực tế, tôi kiên cố mọi chuyện sẽ khác nếu có tôi. Rủi ro, lịch sử có những quyết định của nó và chúng ta chẳng thể thay đổi", Neymar nói.

tiền đạo 26 tuổi kì vọng Brazil sẽ xóa kỷ niệm bi thảm ở World Cup lần trước và mang về nhà chiếc Cup vô địch thế giới lần thứ sáu.

"Tôi kì vọng sẽ có một màn trả nợ thực sự", Neymar nói khi được hỏi về cảnh xa trận chiến giữa Đức và Brazil.

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất tại World Cup khi PSG bỏ ra tới 263 triệu đôla để tuyển mộ anh từ Barca. Ngoài ra, trung phong người Brazil cho rằng đó không phải điều để tự hào.

"Tôi không quan tâm đến việc biến thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử. Đó chỉ là vấn đề tác động tới tiền, chẳng có gì khác. Tôi không thể làm khác được. Về mặt bản thân nhưng mà nói, tôi sẽ trả ít tiền hơn cho cá nhân mình", Neymar nói.

Brazil sẽ đá trận ra quân World Cup chạm mặt Thụy Sỹ vào ngày 17/6. Ở nhì lượt trận tiếp theo, họ chạm mặt Costa Rica và Serbia lần lượt vào ngày 22/6 và 27/6.

>>> Xem tỉ lệ kèo lịch thi đấu và tham gia tải game xóc đĩa online mùa WC 2018 <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien