Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Messi đã có lại tố chất người thủ lĩnh thực sự

"Ngay trước khi quay lại sân để đá hiệp nhị, Lionel Messi thảo luận với chúng tôi, rằng tất cả cần tĩnh tâm và đừng bao tay. Trước đó, chúng tôi đã rất lo âu, và lời động viên ấy đã giúp toàn đội rất nhiều, mang lại sự tự tín lớn", Marcos Rojo nói trong buổi phỏng vấn nhanh sau trận thắng Nigeria. "Messi là đội trưởng của chúng tôi, và anh ấy là người thủ lĩnh hay nhất thế giới".

xóc đĩa online đổi thẻ

Argentina bước vào lượt trận cuối vòng bảng với sức ép phải thắng để giành quyền vào vòng 16 đội. Messi mở tỷ số đầu trận chiến, trước khi Victor Moses lập lại thế cân bằng đầu hiệp nhị. Mãi tới phút 86, Rojo mới ấn định thắng lợi 2-1 cho đại diện Nam Mỹ bằng một cú chấm dứt điểm quyết đoán.

Đội bóng hai lần vô địch thế giới lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8, bởi ở trận chiến cùng giờ, đối phương tranh vé với họ, Iceland phơi áo 1-2 trước Croatia. "Messi tâm sự với tất cả, rằng đây là oắt con giới giữa sự sống và cái chết. Ai cũng có nhiệm vụ làm bàn nên toàn đội cần tích cực kết thúc điểm mỗi khi có cơ hội, dù ở vị trí nào trên sân", Rojo nói tiếp.

Hậu vệ trái của Argentina cũng tiết lậu về quyết định tung ra cú sút vào phút cuối trận. Anh chia sẻ: "Chúng tôi có thể thua thêm, nhưng mà Messi đã bướng bỉnh bảo tôi và Javier Mascherano hãy dâng cao. Anh ấy thực thụ đọc được trận đấu. Do vậy, khi tôi thấy trái bóng bay về phía mình, tôi đã sút nhưng không suy nghĩ nhiều, với tất cả những gì tốt nhất. Thật kỳ diệu là nó đã bay vào lưới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien