Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Ronaldo tin Salah vẫn có thể có khả năng nhận QBV

Mohamed Salah vốn là một trong những ứng cử viên sáng giá với danh hiệu Quả Bóng đá quý, cho đến khi dính chấn thương trong trận chung kết Champions League. Vì Liverpool để thua Real trong trận chung kết, thời cơ của ngôi sao người Ai Cập đang có chiều hướng giảm xuống.

tải game xóc đĩa online

Dường như đó, cơ hội của Cristiano Ronaldo cũng không quá to. Kền kền trắng vô địch Champions League, mà anh không phải là người có đóng góp quan yếu nhất, khi tịt ngòi trong cả nhị trận bán kết và chung kết. Ronaldo cũng không để lại nhiều dấu ấn tại La Liga và Cup Nhà Vua, nơi Real đều thất bại.

Ronaldo thừa nhận: ''Salah là một trong những phát hiện của năm. Tôi kì vọng chấn thương trong trận chung kết Champions League không đẩy cậu ấy khỏi cuộc chơi. Mọi người thường nói Quả Bóng vàng là cuộc đua giữa Ronaldo và Messi, mà những cầu thủ khác cũng có thời cơ. Salah là một trong số đó''.

Ronaldo đang sẵn sàng cùng tuyển Bồ Đào Nha đấu với Tây Ban Nha trong trận mở đầu World Cup. Để lọt qua vòng bảng, Bồ Đào Nha cần thi đấu tốt thêm nhị trận chạm chán Iran và Marốc.

Ronaldo chia sẻ: ''Thất bại trong ngày ra quân sẽ khiến bạn gặp gian truân trong phần còn lại của giải, do vậy, điều quan trọng là phải khởi đầu tốt. Ngoài ra, tôi tin Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha sẽ giành vé đi tiếp. Quán quân World Cup là giấc mơ của Bồ Đào Nha. Để làm được điều đó, chúng tôi cần chơi đoàn kết như từng làm tại Euro 2016''.

>>>> Lịch thi đấu WC 2018 và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền ngay hôm nay <<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien