Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sane bị loại khỏi đội hình là do tự cao tạo nét

Việc Leroy Sane bị out khỏi danh sách tuyển Đức dự World Cup 2018 là một cú sốc. Trung phong 22 tuổi đã có một mùa giải xuất sắc. Anh đóng góp 10 bàn và 15 xây đắp để cùng Man City quán quân Ngoại hạng Anh và được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trao giải thưởng cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải.

xóc đĩa trực tuyến uy tín

tuy nhiên, những thành công này có vẻ như gây chức năng ngược với Sane. Theo tờ Sun, tiền nhiệm cầu thủ Schalke 04 tỏ ra không hòa đồng và kiêu ngạo trong những lần hội tụ cùng tuyển Đức. Nhà cầm quân Joachim Low chấp nhận rủi ro khi triệu tập Sane vào danh sách sơ bộ. Ông cho cầu thủ của Man City thời cơ nhưng Sane đã chẳng thể nắm lấy.

Sane chơi không tốt trong trận thua Áo 1-2 mà vẫn được đánh giá là một trong những siêu sao hàng đầu, có tiềm năng tỏa sáng ở Nga. Một vài ý kiến cũng cho rằng cách chơi của tuyển Đức đã được định hình sẵn và không ăn nhập với Sane.

Sau khi bị out, Sane đã trở lại Anh. Trung phong này sẽ có một khoảng thời gian trống khá dài Bên cạnh đó các đồng đội tại Man City dự World Cup. Man City có đến 16 cầu thủ nằm trong danh sách các đội tuyển tranh tài ở Nga. Dự kiến, Sane sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad trong hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien