Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mourinho thua trận quay ra chỉ trích

Mourinho luôn quá quả đoán

“Đương nhiên là tôi không ưng ý mang kết quả cuộc chiến bữa nay. Man Utd ko đáng thua. Hiệp 2 chúng tôi kiểm soát thế trận, quyết tâm giành chiến thắng, khi mà đối phương chỉ phấn đấu để ko bị thua”, HLV Jose Mourinho san sẻ.
xoc dia truc tuyen



Trong trận ra quân tại Europa League, Man Utd bất thần để thua 0-1 trên sân của Feyenoord. Tonny Vilhena là cầu thủ làm bàn độc nhất của cuộc đấu, sau cảnh huống phản công nhanh ở phút 79.
“Feyenoord phòng ngự với tất cả và ý thức cố gắng cao độ. Chúng tôi biết rằng lúc Man Utd xuống đá ở Europa League, đội bóng nào cũng muốn đánh bại chúng tôi, người nào cũng muốn chơi tới mức tốt nhất họ mang thể. bữa nay Feyenoord đã làm như vậy, và cộng thêm một chút may mắn, họ giành chiến thắng. cuộc chiến này Man Utd đen đủi gấp đôi bởi rõ ràng Nicolai Jorgensen đã việt vị trước lúc thực hành các con phố chuyền cho Tonny Vilhena ghi bàn”, HLV Mourinho kể thêm.
So với trận derby thành Manchester cuối tuần qua, HLV Mourinho thực hiện đến tám sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Sau trận đấu, chiến lược gia người bồ Đào Nha chối từ đưa ra bình luận về việc các yếu tố mới được ông trao cơ hội đã chơi như thế nào trong thất bại trên đất Hà Lan.
“Tôi không muốn đi vào chi tiết, không tư nhân hoá mọi chuyện. Vài cầu thủ bữa nay mới chơi những phút đầu tiên của họ ở mùa này và tôi ko muốn đánh giá họ chỉ qua một trận đấu”, HLV Mourinho cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien