Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Phương Thanh qui y đi tu nghiệp Ấn

Hình ảnh " chị chanh " thành " chú tiểu " khiến cho rộng rãi người cảm động

xoc dia truc tuyen



Phương Thanh cho biết chị tới Ấn Độ trong khoảng ngày 13/9 để tham dự khóa tu học kéo dài hai tuần. lúc nữ ca sĩ đăng hình ảnh mới của mình lên trang cá nhân, chị nhận được phổ thông lời san sẻ, đồng cảm từ khán nhái. Phương Thanh cảm ơn mọi người đã để ý và ủng hộ mình trong bất kỳ vai trò nào.
Vì tham dự khóa tu cộng 1 số người Việt, Phương Thanh đã vắng mặt trong buổi cầu an cho ca sĩ Minh Thuận - đồng nghiệp thân thiết của chị, đang điều trị bệnh - do chị chủ xướng. Chuyến tu học ngắn hạn và việc cạo đầu nằm trong kế hoạch trong khoảng lâu của Phương Thanh chứ chẳng hề chỉ vì cầu nguyện cho Minh Thuận.
Phương Thanh là 1 giáo đồ Phật giáo từ phổ thông năm nay. Năm ngoái, nữ ca sĩ cũng tham dự vài chuyến hành hương đến Ấn Độ - nơi được mệnh danh là miền đất Phật - nhưng ko xuất gia.
Việc Phật tử cạo đầu, dù chỉ là xuống tóc ngắn ngày, khá đa dạng ở phổ thông nơi trên toàn cầu, trong chậm triển khai với Việt Nam. Tùy vào tâm nguyện mà Phật tử quyết định xuống tóc hay không. Họ sẽ được khiến cho lễ tại chùa và sống cùng những tăng, ni trong một thời kì. mang hệ tu còn cho Phật tử đi khất thực theo đúng truyền thống. Sau lúc kết thúc khóa tu, họ trở về nhà và có thể dưỡng tóc trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien