Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Arsenal đã quá gần top 4 nhờ thành tích bất bại của mình

May mắn ít phổ biến đã đứng về phía Arsenal. Đầu trận họ hạn chế được một bàn thua dù lưới đã tung lên, vì lỗi Nhận định của các trọng tài cho rằng David Brooks việt vị. Sau đó, đội khách có bàn mở tỷ số nhờ cảnh huống đá phản "đẹp mắt" của Jefferson Lerma.

tai game xoc dia truc tuyen

các phấn đấu của Bournemouth - đội chỉ ít hơn 4 điểm so mang Arsenal trước khi bước vào trận chiến này - được đền đáp bằng bàn gỡ hoà của Joshua King ngay trước lúc hiệp 1 chấm dứt. Bên cạnh đó, trong khoảng 1 pha hài hòa trung lộ hoàn hảo, Arsenal mang bàn ấn định tỷ số ở giữa hiệp hai, sau pha đệm bóng vào lưới trống của Pierre-Emerick Aubameyang.

thắng lợi giúp Arsenal leo lên thứ năm với 27 điểm - ít hơn đúng 1 điểm so có đội đang xếp hạng thứ tư là Chelsea. Đây là trận thắng thứ tư của họ trên sân khách mùa này - ngang bằng... Cả mùa giải trước. Và đồng thời đây là trận thứ 17 bất bại liên tục đoàn quân của HLV Unai trên mọi trường đấu. Không 1 đội bóng nào trong 5 giải quán quân đất nước bậc nhất châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Italy, Đức, Pháp) khiến được điều như vậy.

Còn thực tiễn hơn cả, ba điểm ở sân Vitality sẽ đem đến sự tự tín cùng cảm giác thắng lợi cho Arsenal sau khi hoà bốn trong năm trận vừa qua.

Trận này Mesut Ozil ngồi dự bị, khi mà trung phong rường cột Alexandre Lacazette vắng mặt vì chấn thương. Ko sở hữu một người sở hữu tính định hướng lối chơi lẫn chân sút số 1 ở trận tuyến trác việt Anh, Arsenal bắt đầu thiếu mạch lạc. Ngay phút thứ 8, lưới của họ thậm chí đã tung lên sau cú dứt điểm của Brooks từ khoảng chừng 8 mét. Trong khi tiền vệ 21 tuổi của đội chủ nhà ăn mừng, trọng tài biên đã phất cờ cho rằng ấy là một lỗi việt vị, và bàn thắng cho nên ko được xác nhận. Đấy là 1 Đánh giá sai lầm vì pha quay chậm trên truyền hình cho thấy, Brooks vẫn đứng trên trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal khi đấy đang nằm sân.

không những thế, đội khách càng chơi càng hay. Sau khi Lucas Torreira dứt điểm dội cột và Aubameyang đưa bóng chệch đích nghiêm trọng, họ cũng với được bàn mở tỷ số. Trong khoảng cảnh huống thoát xuống sát trục đường biên ngang, Kolasinac trả ngược lên. Khi mà những đồng đội của anh chưa mua thấy bóng, Lerma trên phố băng về đã ngả người tung cú vô-lê uy lực... Đưa bóng thẳng về lưới nhà trong khoảng khoảng chừng 14 mét.

không chấp thuận trận thua thứ 4 liên tiếp, Bournemouth sau ấy vùng lên. Chẳng thể tạo áp lực lớn lên hệ thống phòng thủ lớp cuối gồm ba trung vệ của Arsenal, nhưng đội chủ nhà cũng mang được bàn gỡ hoà khi hiệp 1 đi vào phút bù giờ rốt cục. Từ một đợt tấn công bị bẻ gãy của Arsenal, Bournemouth công ty phản công nhanh và cơ hội rút cuộc được trao cho King vừa thoát xuống trống trải bên cánh phải. Anh tung cú cứa lòng sắc lẹm chân trái đưa bóng đi vào góc cao, làm bó tay thủ thành Bern Leno.

Sau giờ nghỉ Arsenal chiếm quyền kiểm soát nhưng không gây ra được phổ biến đột biến. Nhưng rồi, bằng 1 phương pháp nào ấy thường xảy ra dưới thời HLV Unai, đội bóng thành London lại bất ngờ tậu thấy khung thành đối phương. Phút 67 từ trục đường chọc khe của Iwobi, Kolasinac - người được BBC chấm là hay nhất trận - thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Aubameyang đệm bóng vào cầu môn trống. Đó là bàn thứ 23 mà tiền đạo người Gabon mang can dự, sau tổng số 26 trận khoác áo Arsenal tại ngoại hạng Anh nhắc tính từ lúc chuyển đến hồi đầu năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien