Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Bầu Đức muốn sơm đưa Văn Toàn đi chữa trị chấn thương

"Tình hình chấn thương của Văn Toàn đã cụ thể. Bầu Đức muốn rút cậu ấy về để đưa sang Hàn Quốc điều trị", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh share với xoc dia online.

Văn Toàn nằm trong thành phần dự kiến đá chính lúc nước ta tiếp Campuchia ở trận sau cùng vòng bảng ngày 24/11. Mặc dù thế, trong buổi tập ngày hôm trước, tiền đạo của HAGL mắc phải chấn thương sụn chêm. Lúc Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0 trên sân Hàng Đẫy, các tuyển chọn thủ VN cùng nhau giơ cao chiếc áo số 9 của Văn Toàn để share đối với người anh em.

xoc dia an tien that

"Việc không thể tiếp tục thi đấu tại AFF Cup 2018 là đáng tiếc lớn của Văn Toàn cũng như bóng đá VN. Chuyện chấn thương là điều không dễ tránh trong bóng đá, chẳng ai mong muốn, và chúng ta phải chấp nhận", ông Tấn Anh nói thêm.

HLV Park Hang-seo mong muốn Văn Toàn tiếp diễn đồng hành, để được share mọi khoảnh khắc cùng những đồng đội. Mặc dù thế, nếu tiền đạo của HAGL mong muốn trở về để tập kết trị liệu, ông sẽ gật đầu.

Tại Asiad 2018, tiền rệ Hùng Dũng cũng chấn thương ở vòng bảng. HLV Park Hang-seo đồng ý cho tiền vệ Hà Thành về sớm để điều trị dù rất mong muốn anh ở lại.

Tại AFF Cup năm này, Liên đoàn bóng đá việt nam đã đóng bảo hiểm cho các cầu thủ nên Văn Toàn không phải lo nhiều về túi tiền trị liệu. VFF cũng khẳng định sẽ giúp để tiền vệ của HAGL được chữa trị tốt nhất, sớm trở lại với bóng đá.

sau một ngày "xả trại", từ bây giờ 26/11 tuyển chọn việt nam quay về tập luyện. Do TP.HCM mưa lớn, HLV Park Hang-seo huỷ plan cho đội tuyển vào đây làm quen khí hậu nóng ran. Ông & những học tập trò tiếp diễn đóng quân tại thủ đô hà nội & ngày 28/11 sẽ bay sang Philippines.

tuyển chọn VN sẽ đá bán kết lượt đi đối với Philippine tại Bacolod vào trong ngày 2/12 và đá lượt về trên sân gia đình Mỹ Đình ngày 6/12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien