Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

HLV Thái Lan rất lo ngại về số lượng CDV của Indo

Thái Lan chuẩn bị tiếp Indonesia tại sân Rajamangala, nơi hàng trăm ngàn CĐV khách sẽ có mặt để tạo nên một làn sóng cổ vũ. Đấy là điều khiến cho quản trị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), Somyot rất lo ngại, bởi ở trận ra quân (thắng Timor Leste 7-0), Thái Lan thi đấu trước sự việc vắng vẻ trên những khán đài.

tai game xoc dia an tien

Somyut kêu gọi: ''Tôi bền vững Thái Lan sẽ thắng Indonesia, nhưng điều đáng nhớ nhất là sự cổ vũ. Tôi nghe nói CĐV Indonesia đã mua từ 3.000 đến 5.000 vé. Việc Thái Lan không có không ít CĐV cổ vũ sẽ là sự thuyệt vọng rất lớn''

Sau trận ra quân thắng đậm tại AFF Cup, Thái Lan vừa có trận đấu tập thắng đội hạng ba Kasem Bundit University FC đối với tỷ số 4-0. Đoàn quân của HLV Milovan Rajevac đang chuẩn bị phong độ tốt nhất cho trận tiếp Indonesia, kẻ thù mà họ từng thắng trong trận chung cuộc hai năm kia.

Somyut cho thấy thêm: ''Các cầu thủ đều nằm ở trong tình hình sung sức. Không ai chấn thương hay sa sút thể lực. Chúng ta đã sẵn sàng đấu với Indonesia. Tinh thần của đội cũng rất tốt và công ty chúng tôi quyết đem về thú vui cho người dân Thái Lan''.

Sau trận đấu với Indonesia, Thái Lan sẽ gặp thêm Philippines & Singapore để tranh 1 trong hai chiếc vé đi tiếp của bảng B.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien