Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Chấm điểm trận Bỉ 2-0 Iceland


“Mùi chiến thắng” đã trở lại mang đội tuyển Bỉ và tới sắp hơn có tấm vé dự VCK UEFA Nations League vào năm sau. Michy Batshuayi là người được tạo điều kiện một bí quyết tốt nhất để mangvề chiến thắng 2-0 trước Iceland ở Brussels.
link vao w88



Trong khi kết quả ko ảnh hưởng quá chung đến vị trí của 2 đội, HLV Roberto Martinez ko muốn để trận thiết bị hai liên tiếp không thắng (trước ấy là trận giao hữu hòa 1-1 chiếm hữu Hà Lan). ko kể các trường hợp chấn thương không tập trung đợt này, tiền đạo Romelu Lukaku cũng ko với tên trong đội hình khởi thủy do không đảm bảo điều kiện thể lực.

Michy Batshuayi được sắp xếp đá tiền đạo trung tâm và cộng chiếm hữu sự hỗ trợ của các nhân tố đang đạt phong độ cao, chân sút đang ko mang phong độ tốt ở CLB Valencia được tạo điều kiện hết mức mang thể để tỏa sáng.

Dù thế , trong thế trận áp đảo với 67% thời lượng kiểm soát bóng, tiền đạo 25 tuổi cần chờ tới hơn 1 giờ thi đấu mới với thể khiến cho rung lưới địch thủ lần trước nhất . Chính xác là phút 65, xuất xứ từ 1 pha lôi kéo và tung ra đường chuyền thiên tài của Eden Hazar, dòng bỏ hàng phòng ngự đối thủ để Thomas Meunier thoát xuống, nhận bóng và căng ngang cho Batshuayi đệm bóng dễ chơi .
ban ca k8
Iceland đến Brussels trong giai đoạn phong độ cực kì tệ, nhưng họ cũng mang đôi lần uy hiếp khung thành Thibaut Courtois từ sai sót của hàng thủ chủ nhà hoặc phản công. Nhưng pha dứt điểm của Albert Gudmundsson là chưa đủ khó để hạ được thủ môn tuyệt vời nhất thế giới 2018.



Sự lấn lướt của đội đương kim Huy chương Đồng thế giới tiếp tục được thể hiện, mang liên tiếp những pha dứt điểm, nhưng Hannes Halldorsson vẫn đứng vững. phải chờ thêm gần 20 phút sau bàn mở tỷ số, Bỉ mới sở hữu bàn gia tăng cách biệt.

Phút 81, pha đột phá của em trai Eden là Thorgan bên cánh trái mở ra không gian bự ở hàng thủ Iceland, cầu thủ này căng bóng cho Hans Vanaken dứt điểm, thủ thành Halldorsson cản phá không tốt và Batshuayi đứng sắp đó đã ko bỏ qua món quà dành cho mình.

Thắng trận thứ ba liên tiếp, Bỉ vươn lên dẫn đầu bảng 2 tại League A và họ chỉ cần một điểm ở trận đấu cuối cùng có Thụy Sĩ ngày 19/11 đến là sẽ kiên cố giành vé dự VCK. Iceland xuống League B có 4 trận toàn thua.
138.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien