Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Việt Nam đang sống trong một không khí tựa như Worldcup

Sự ủng hộ của CĐV sở hữu đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, các người đang tham gia AFF Cup 2018, cũng giống như chơi khí Hàn Quốc tại World Cup 2002.

tai game xoc dia an tien that

Nó lên đường từ kỳ vọng dành cho thầy trò ông Park, sau lúc giành ngôi á quân U23 châu Á và vào bán kết Asiad 2018. Họ đang chờ đợi chức vô địch AFF Cup sau 10 năm.

Người mến mộ Việt Nam đã lấp kín sân Mỹ Đình và tạo nên bầu ko khí động viên cuồng nhiệt lúc đội nhà tiếp Malaysia hôm 16/11 ở cuộc chiến thứ 2 vòng bảng. Trong tám ngày, thầy trò Park Hang-seo đã thắng Lào 3-0, vượt qua Malaysia sở hữu tỷ số 2-0, và chưa cho thấy dấu hiệu trong khoảng bỏ mạch thắng lợi.

Sau trận đấu, ngay ngoài cổng sân đi lại Mỹ Đình, một đám đông lớn đã khiêu vũ múa, ca hát để ăn mừng. Các tiếng còi xe, của ô tô và xe máy, dường như cũng hoà nhịp trong bữa tiệc âm nhạc.

lúc 1 người nào đấy mang tới bức hình của HLV Park Hang-seo, đám đông đã xúm lại và hét to tên HLV 59 tuổi. Họ thể hiện tình cảm sở hữu ông bằng bí quyết chụp ảnh cạnh bức hình. Một thanh niên khác chạy xe máy dọc phường cộng sở hữu quốc kỳ Việt Nam, và hét to: "Việt nam mô địch".

Trước đấy, hàng chục nghìn người tụ họp quanh các màn hình to, được đặt ở phổ thông nơi tại TP HCM. Họ hân hoan mang thắng lợi của đội tuyển Việt Nam.

đầy đủ quán cafe và nhà hàng đã chiếu trực tiếp cuộc đấu của đội tuyển Việt Nam. Họ bắt đầu động viên trong khoảng rất sớm. Dù bóng lăn khi 19h30, giờ Hà Nội, người ái mộ đã hội tụ loanh quanh khu vực sân Mỹ Đình ngay từ đầu giờ chiều. CĐV Việt Nam đã hâm nóng ko khí bằng việc đánh trống và giương cao các lá quốc kỳ.

Vé vào sân Mỹ Đình, nơi đựng được khoảng 40.000 khán nhái, đã được bán hết từ rất sớm. Giá vé ngoài chợ đen nâng cao gấp 10 lần so có mệnh giá. Sát giờ thi đấu, phổ thông người vẫn nỗ lực tìm tậu vé vào sân.

Truyền thông Việt Nam Đồng loạt Tìm hiểu rằng sự quan tâm của người mến mộ dành cho môn thể thao vua như thể đội tuyển Việt Nam đang tham gia World Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien