Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Văn Toàn tiết lộ HLV Park có chiến thuẫt riêng khắc chế Malay

Cửa Hàng chúng tôi đã coi Malaysia đá với Campuchia và Lào, nên cũng đều có thông tin. Nhưng, không còn qua hai trận đấu trên để đánh giá không còn về đối phương. Malaysia từ trước tới nay luôn luôn là kẻ thù khó nắm bắt. Họ đá với các đối phương yếu hơn một phong cách, nhưng lúc đụng kẻ thù mạnh hơn hay ngang cơ như nước ta lại chơi kiểu khác", Nguyễn Văn Toàn share trước buổi tập chiều 14/11 tại sân Trung tâm huấn luyện và giảng dạy trẻ em VFF.

xoc dia truc tuyen uy tin

Malaysia đang đứng đầu bảng A đối với sáu điểm, nhờ chiến thắng 1-0 trước Campuchia và 3-1 trước Lào. Đội bóng này sẽ khiến khách của VN vào ngày 16/11 tại sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang-seo có ích thế về ngày nghỉ bởi sau chiến thắng 3-0 trên sân Lào, chúng ta không hẳn đá loạt hai vòng bảng.

"Trận tới với Malaysia sẽ khá căng thẳng. Nhưng chúng tôi mạnh mẽ và tự tin sẽ có kết quả tốt. Toàn đội đã rất chuẩn bị. Tuyển chọn việt nam luôn tôn kính mọi đối phương, và HLV Park Hang-seo luôn luôn có phương án riêng cho mỗi trận. Với Malaysia cũng vậy", Văn Toàn nói thêm.

hiện tại, tuyển chọn nước ta chỉ có một cầu thủ chấn thương chưa phục hồi là Huy Hùng. Mặc dù vậy, chỗ đứng tiền rệ phòng ngự này HLV Park Hang-seo vẫn còn đấy nhiều chọn lựa như Hùng Dũng hay Đức Huy.

Văn Toàn cho thấy Malaysia đang có được hàng tấn công tốt đối với chân sút lần thứ năm dự AFF Cup Norshahrul Talaha, đội trưởng Zaquan Adha hay hai tiền vệ biên. Chính vì như thế tuyển chọn việt nam cần chơi tập kết suốt trong quãng cả trận đấu, tránh mắc sai sót, tạo thời cơ cho đối thủ trừng phạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien