Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

De Gea chính thức bị trói chân thêm một năm ở Old Trafford

BBC, Sky Sports đồng loạt đưa thông tin, Man Utd quyết định sử dụng luật pháp gia hạn thêm một năm đối với David De Gea, theo Hợp Đồng ký giữa hai bên đầu mùa 2015-2016. Hiện thủ thành người Tây Ban Nha đang trong sáu tháng cuối của Hợp Đồng có thời hạn bốn năm. Với việc "Quỷ Đỏ" kích hoạt pháp luật bảo trì, De Gea sẽ ở lại Old Trafford đến tháng 6/2020.

chơi xóc đĩa trực tuyến

Sports Mail comment, rằng động thái này của giới chóp bu Man Utd nhằm tăng thì giờ trên bàn đàm phán giữa CLB với người thay mặt đại diện De Gea. Nếu không sử dụng pháp luật này, De Gea hoàn toàn có thể độc lập đàm phán với các CLB khác từ tháng 1/2019, & đội bóng Anh có nguy cơ mất trắng thủ thành số một

Lương của De Gea đc giữ nguyên theo HĐ cũ, ở mức 255.000 đôla mỗi tuần. Trước đấy, người gác đền 28 tuổi đã từ chối ý kiến đề xuất mới của Man Utd, đối với lương tuần 350.000 đôla. Theo Sports Mail, cựu thủ thành Atletico mong muốn trở thành người hưởng lương tối đa đội, ngang Alexis Sanchez, tương đương gần 450.000 đôla hàng tuần.

Nhật báo anh quốc tin rằng việc giữ chân De Gea thêm 1 năm có thể giúp Man Utd tìm kiếm được 95 triệu đôla, nếu bán anh trong hè 2019. Hiện thủ thành này đang được cả Juventus lẫn PSG quan tâm.

nếu không thuyết phục được De Gea ở lại, The Sun nhận định, Man Utd có thể dùng tiền bán anh để mua Jordan Pickford hoặc Jan Oblak. Người thứ nhất được Everton định giá 95 triệu đôla, còn cái tên thứ hai có phí phá vỡ HĐ với Atletico là 115 triệu đôla.

Ngoài đàm phán gia hạn đối với De Gea, Man Utd còn xúc tiến việc trói chân các cầu thủ như Anthony Martial, Antonio Valencia, Chris Smalling, Phil Jones, Matteo Darmian và Andreas Pereira.

Nguồn tin tức chính trên trang xóc đĩa ăn tiền Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien