Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Chấm điểm lại trận Brazil 1-0 Uruguay




Trận đấu giữa Brazil và Uruguay chỉ mang thể được giải quyết bởi 1 pha bóng gây tranh cãi trong hiệp 2 kéo theo quả phạt 11m…

Tỉ lệ cược
Nhận định trước trận đấu
Đội hình thi đấu
TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU

ty le ca cuoc


Brazil vận động đến London để đá giao hữu có Uruguay trong bối cảnh vắng một vài trụ cột vì chấn thương. Vì lý bởi thế , giới chuyên môn đánh giá rằng, Uruguay sẽ mang lại một thử thách cực kỳ bự sở hữu họ, nhất là khi Luis Suarez đã trở lại.

Tuy nhiên, trên thực tế, có thể nói là “thử thách dành cho Neymar” thì đúng hơn. Trong vai trò đội trưởng và lĩnh xướng hàng công, Neymar đã mua cho mình cách chơi khó nhất chiếm hữu thể - sử dụng công nghệ cá nhân để vượt qua và cũng đồng thời trêu ngươi kình địch.
w88 affiliate
Ít ra thì tiền đạo CLB Paris Saint Germain đã thành công chiếm hữu lựa tìm ấy , bởi có tới 5 cầu thủ Uruguay nhận thẻ vàng ngay trong hiệp 1 . Neymar cũng đồng thời kéo theo được các đồng đội sẵn sàng thể hiện kỹ thuật cá nhân của mình trước những kẻ địch ko coi đây là trận đấu trên tinh thần giao hữu.

Nhưng trên góc cạnh chuyên môn, dù cầm bóng gần gấp đôi kình địch, Brazil không quá vượt trội về số cơ hội. Uruguay đá với đội hình rẻ , tranh chấp quyết liệt và bịt kín đường vào khung thành.

Brazil ko thể thực hiện các pha phối hợp vào vòng cấm địa bắt buộc sút xa hoặc các tình huống cố định là giải pháp thường thấy. Đương nhiên là tỉ lệ chính xác ko quá cao và cũng chưa đủ khó để khuất phục được thủ thành Martin Campana.



Ở tình huống mà Neymar đưa được bóng vào lưới kình địch thì anh đã việt vị.

Phía bên kia, nên tới 20 phút, Suarez mới sở hữu cơ hội thực hiện cú dứt điểm nguy hiểm về phía Alisson Becker. Tiền đạo CLB Barca khôn ngoan cướp bóng từ sai sót của kình địch để có tình huống này nhưng cú sút chuyền bóng đi cao hơn khung thành.

Suarez và những đồng đội khởi đầu hiệp 2 tốt hơn, với 1 số pha dứt điểm. thứ 1 là cú đá phạt của chính Suarez buộc Alisson vất vả cản phá và sau ấy là các pha dứt điểm từ xa.

Xác định tính chất căng thẳng của trận đấu, HLV Tite chỉ thay 2 cầu thủ sau khoảng một giờ thi đấu, trong khi đồng nghiệp Oscar Tabarez buộc phải chờ đến phút 77 mới lần lượt thay 3 cầu thủ. Nhưng trước lúc ông hành động, tình huống gây tranh cãi nhất xảy ra.



Phút 74, Danilo bất ngờ băng lên xâm nhập, Martin Caceres phá bóng chạm tay cầu thủ của Manchester City nhưng trọng tài ko cắt còi, nhưng khi Diego Laxalt lao về và phá bóng chiếm hữu lực va chạm được nhìn nhận là “không hết lực”, Danilo vẫn ngã trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.
tructiepbongda
Bất chấp phản ứng dữ dội từ những cầu thủ Uruguay, trận đấu không có VAR để với thể thay đổi tình hình và trên chấm penalty, Neymar thực hiện thành công. Bàn thắng thiết bị 60 của Neymar trong màu áo Brazil. Anh cũng là người vật dụng ba, sau Pele (77) và cr7 (62) chạm tới cột mốc 60 bàn cho ĐTQG.

Trận đấu vẫn tiếp tục căng thẳng trong những phút cuối, thậm chí, Edinson Cavani cũng nhận thẻ vàng vì phạm lỗi sở hữu Neymar, dù anh tin rằng, đồng đội ở PSG đã ăn vạ.

Thắng tối thiểu, Brazil duy trì chuỗi 5 trận thắng liên tiếp mà không thủng lưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien