Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Indo chính thức bị gạt bỏ khỏi AFF cup dù còn một trận chưa đá

Indonesia được nghỉ ở lượt trận thứ tư của bảng B và kịch bản tồi tệ nhất đã xảy đến với họ lúc Thái Lan hòa Philippines 1-1. Mang kết quả này, Thái Lan và Philippines đều đã có bảy điểm khi mà Indonesia mới có ba điểm. Dù còn 1 trận chưa đá với Philippines, thầy trò Bima Sakti hết thời cơ vào bán kết.

tai game xoc dia an tien

lúc này, 2 tấm vé đi tiếp của bảng B sẽ là cuộc đua giữa Thái Lan, Philippines và Singapore. Singapore đang với 6 điểm và ví như đánh bại Thái Lan ở lượt trận cuối, họ sẽ vào bán kết. Trong khi ấy, vì có hiệu số bàn thắng phụ kém Singapore, Philippines phải có chí ít một điểm ở cuộc chiến cuối với Indonesia.

Sau 2 trận thua Singapore và Thái Lan, phổ quát CĐV Indonesia đã lên tiếng phản đối Liên đoàn Bóng đá nước này. Dù gặt hái những thành công ở cấp độ trẻ, Indonesia bộc lộ khuân mặt bạc nhược tại AFF Cup. Họ chịu ảnh hưởng khi HLV tiền nhiệm của ông Bima Sakti - Luis Milla - bị sa thải vì tranh chấp có Liên đoàn bóng đá Indonesia. Bên cạnh đó, việc giải quán quân quốc gia của Indonesia diễn ra đồng thời mang AFF Cup làm các cầu thủ khó có sự tụ hội tốt nhất cho giải đấu.

Trong trận trước hết của Indonesia trên sân nhà Gelora Bung Karno gặp Timor Leste, chỉ mang 15.000 CĐV tới sân trong khi sức đựng là 77.000. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo còn gặp khó về lịch thi đấu lúc 2 trận gặp Singapore và Thái Lan, họ đều phải đá trên sân khách.

Ở cuộc đấu mang Timor Leste, Indonesia thậm chí bị dẫn trước. Chứng kiến lối đá nghèo nàn của đội nhà, những CĐV Indonesia đã lên mạng phường hội kêu gọi sa thải HLV Bima có hashtag #bimaout

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien