Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Công Phượng chưa hài lòng dù Việt Nam thắng Lào tận 3-0

"Chiến thắng trước Lào chỉ là khởi đầu, chưa nói lên điều gì", Công Phượng chia sẻ sau khi tuyển chọn VN thắng 3-0 tối 8/11. "Toàn đội sẽ trở về VN xả stress để phục hồi, sau đó chuẩn bị đấu pháp cẩn trọng cho những trận đấu tiếp theo".

xoc dia truc tuyen uy tin

Trên sân hoạt động quốc gia Lào, Công Phượng ghi bàn mở tỷ số cho nước ta đối với pha ra chân rất nhanh ở phút 11. Sang hiệp hai, anh còn tồn tại thêm một lần đưa bóng vào lưới đội chủ gia đình, nhưng không đc trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Hết trận, "số 14" đc nhận giải Cầu thủ hay nhất trận.

"Dẫu sao Shop chúng tôi cũng vui lúc giành thắng lợi trước Lào. Mở màn bằng một thắng lợi để giúp đỡ đội hưng phấn hơn cho những trận đấu hứa hẹn nhiều gian khổ trước mắt", Công Phượng nói thêm.

Tiền đạo người xứ Nghệ bật mý điều khiến cho anh hạnh phúc nhất Chưa hẳn là ghi đc bàn, mà chứng kiến sân vận động đất nước Lào ngập tràn sắc đỏ. Anh cho hay: "CĐV nước ta đến sân quá đông. Đội làm khách nhưng trên khán đài rực sắc đỏ cờ việt nam. Chính là động lực để Shop chúng tôi cố gắng chơi hết mình".

Ở lượt trận tiếp theo sau của bảng A, nước ta sẽ tiếp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 16/11, rồi làm khách của Myanmar ngày 20/11. Đó đều là hai phe đối lập vé vào bán kết với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trận cuối vòng bảng, nước ta tiếp Campuchia ở sân Hàng Đẫy ngày 24/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien