Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Ronaldo và Messi đều có khả năng mất cả top 3 QBV năm nay

France Football, doanh nghiệp tổ chức bình chọn và trao giải Quả Bóng Vàng, đã đóng cửa nhận phiếu bầu hôm 15/11. Tính danh chủ nhân giải thưởng tư nhân cao quý nhất thế giới bóng đá năm nay sẽ được công bố trong đêm Gala tại Paris ngày 3/12 tới. Nhưng từ hiện tại đã mang tất cả tin đồn về các đề cử rút gọn.

tai game xoc dia an tien

Tờ Tuttosport (Italy) cả quyết rằng top ba sẽ gồm bộ đôi đang khoác áo Real Madrid - Luka Modric và Raphael Varane, cộng sao trẻ của PSG Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, nhật báo này ko chắc về người thắng lợi, mà chỉ cho rằng Modric có phổ thông thời cơ hơn cả, vì anh này từng vượt qua cả Ronaldo lẫn Messi đoạt giải The Best của FIFA, nhờ chiến công cộng Croatia vào chung kết World Cup.

Tờ L'Équipe (Pháp) cũng làm cho nảy sinh những đồn đoán và tò mò lúc công bố đoạn video ngắn giới thiệu về giải thưởng trong khoảng hôm 19/11. Theo đấy, sau trích đoạn ngắn giây phút Ronaldo đoạt Quả Bóng Vàng trên tháp Eiffel năm ngoái, ba gương mặt kế tiếp xuất hiện trong video tuần tự là Mbappe, Varane and Modric, rồi mới tới một số ứng cử viên khác.

Sau lúc L'Équipe công bố video, Tuttosport và một tờ báo Italy khác là Corriere della Sera đều bình luận rằng 2018 sẽ là lần trước hết sau 10 năm cả Ronaldo lẫn Messi đều sẽ không có tên trong ba đề cử rút gọn Quả Bóng Vàng

Trước đấy, hôm 9/11, Eric Mamruth, một phóng viên uy tín của đài phát thanh Pháp RFI bật mí một chi tiết quan yếu trên Twitter về ba chiếc tên trong đề cử rút gọn. "Sau khi ban đơn vị kiểm hết 50% số phiếu bầu, ba cầu thủ đang dẫn đầu về lượng bình chọn tuần tự là: 1) Modric 2) Varane và 3) Mbappe".

Nhưng dù ai trong số Modric, Varane, Mbappe thắng giải năm nay, người ấy sẽ trở nên cầu thủ trước hết không phải Ronaldo hay Messi, đoạt Quả Bóng Vàng từ khi Kaka năm 2007. Kỷ nguyên hai siêu sao đang khoác áo Juventus và Barca thống trị giải thưởng cá nhân cao quý nhất thế giới (mỗi người năm lần trong 10 năm qua) với thể sẽ khép lại vào ngày 3/12 đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien