Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Dũng Bùi vẫn kiên nhẫn từng ngày chờ đợi được ra sân

"Tôi chưa được vào sân, nhưng vẫn luôn sẵn sàng. Nếu như có dịp, tôi sẽ chơi khôn xiết. Lúc nào, tôi cũng phải tính xem, nếu như đồng đội chấn thương hay sao ấy chẳng thể đá, mình vào sân, thì tôi sẽ làm thế nào để bắt tốt nhất, giúp đội giành kết quả sở hữu lợi", Bùi Tiến Dũng san sớt trước buổi tập chiều nay 13/11, tại sân trọng điểm tập huấn bóng đá trẻ VFF.

tai game xoc dia an tien

Tiến Dũng bắt chính phần lớn những trận khi U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic vào bán kết Asiad. Nhưng ở đội tuyển đất nước, anh phải làm dự bị cho Đặng Văn Lâm. Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã đá 2 trận tại vòng chiếc Asian Cup và AFF Cup, và Tiến Dũng chưa được chơi phút nào.

Sau trận ra quân thắng Lào 3-0 hôm 8/11, tuyển Việt Nam về Hà Nội rèn quân. Đội sẽ tiếp Malaysia vào ngày 16/11. Đây được dự đoán là trận đấu hẹn đa dạng cạnh tranh lúc hai đội được Tìm hiểu là ứng cử viên cho ngôi quán quân và mang phổ quát duyên nợ trong dĩ vãng.

"Từ buổi tập bữa nay, toàn đội sẽ đi vào tập những miếng chiến thuật cụ thể. Còn về tinh thần, tôi cùng những đồng đội luôn sẵn sàng từ ngày đầu quy tụ. Những ngày qua đội cũng đã ngồi lại xem băng hình đối thủ, nghiên cứu họ. Thầy Park Hang-seo cũng căn dặn các tư nhân phải để ý vị trí của mình", Tiến Dũng nhắc thêm.

Malaysia hiện đứng đầu bảng A có sáu điểm qua hai chiến thắng liên tiếp trước Campuchia (1-0) và Lào (3-1). "Đó là đối thủ mạnh, đặc thù dồi dào thể lực. Việt Nam sẽ phải cố gắng vô cùng. Chúng ta cũng chưa thể biết hết thực lực của họ", Tiến Dũng nói về đối thủ.

Trong đội hình Malaysia, Tiến Dũng ngại nhất là Norshahrul Idlan Talaha. Đây là kỳ AFF Cup thứ năm của tiền đạo năm nay 32 tuổi, và anh này cũng đã ghi ba bàn trong 2 cuộc đấu vừa qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien