Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Liverpool quyết tâm gia tăng lương trói chân Mane

Trong thông tin được phát đi cuối ngày 22/11 theo giờ London, Liverpool không nhắc rõ thời hạn của bản giao kèo. Nhưng theo BBC, Mane đồng ý gắn bó với CLB đến 2023, hơn 2 năm so với mốc 2021 trong hiệp đồng cũ của chân sút 26 tuổi.

tai game xoc dia online

Việc thương lượng gia hạn hợp đồng có Mane được Liverpool phát động trong khoảng cuối mùa trước, nhưng tới bữa qua, 2 bên mới đặt bút ký.

kế bên kế hoạch xây dựng hàng ngũ, tham vọng của đội bóng, lương lậu là một nhân tố quan trọng làm tiền đạo người Senegal đồng ý ở lại. Theo Sport Mail, Sun và 1 số tờ báo Anh khác, lương tuần được quy định trong bản giao kèo mới của Mane là gần 200.000 đôla, sắp gấp đôi so có trước đây

"Tôi rất hạnh phúc được kéo dài thời gian ở Liverpool. Bữa nay là ngày trọng đại và tôi nghĩ rằng mình vừa mang quyết định tốt nhất từ đầu sự nghiệp", Mane phát biểu trên trang chủ Liverpool. "Tôi phấn khởi cùng đội bóng hiện thực hoá những giấc mơ và chinh phục các danh hiệu".

HLV Jurgen Klopp cũng ưng ý khi giữ thật tâm công học sinh cưng: "Mọi đội bóng ở châu Âu đều muốn có Sadio, nên việc cậu đấy muốn gắn bó trong khoảng thời gian dài có Liverpool ít đa dạng cũng nhắc lên tầm vóc của Liverpool".

Mane gia nhập Liverpool từ Southampton hồi hè 2016, mang giá 43,5 triệu đôla và mau chóng trở nên cột trụ trên hàng công Liverpool. Anh được bầu làm Cầu thủ hay nhất của CLB và Cầu thủ hay nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm Anh (PFA) ngay mùa trước tiên ở sân Anfield. Mùa trước, Mane ghi 20 bàn, trong ấy mang 10 bàn ở Champions League, góp công đưa Liverpool vào chung kết.

có việc trói tình thực công Mane, Liverpool coi như yên tâm về sự ổn định trên hàng công. Trước đấy, họ cũng đã gia hạn hiệp đồng có Roberto Firmino và Mo Salah - hai chiếc tên còn lại trong mũi đinh ba tấn công lợi hại của đội trong khoảng mùa trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien