Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

HLV Emery tự sự thật về tình trạng Arsenal

"Trước lúc Wenger tới, Arsenal từng chấp nhận sở hữu những thắng lợi 1-0, và chính yếu dựa vào phòng ngự. Có Wenger, họ trở nên một đội chơi tiến công, mang rộng rãi cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm xử lý bóng", Unai Emery nói trên Marca. "Sự kết hợp đó thăng hoa sở hữu chức vô địch bất bại ở mùa 2003-2004. Nhưng dần dà, đội chỉ coi trọng công nghệ và sự tự do khi tiến công, mà quên đi cấu trúc phòng vệ.

tai game xoc dia an tien

Vì trông thấy sự chệch hướng ấy, HLV người Tây Ban Nha kể rằng việc của ông ở Arsenal hiện giờ chỉ là điều chỉnh, để thăng bằng lại đội bóng. "Điều tôi muốn làm cho là hài hòa cả hai nhân tố tiến công và phòng ngự, để đội bóng sở hữu khả năng cạnh tranh hơn. Arsenal đã trượt dài. Chúng tôi phải chặn đà sa sút đó, và khởi đầu nâng đội bóng lên lại", Emery đề cập thêm.

Trong 2 năm cuối dưới trướng Wenger, Arsenal đều không có vé dự Champions League. Ngoài ra, đội đang sở hữu dấu hiệu tiến bộ hơn ở mùa này. Sau hai trận đầu mùa toàn thua Man City rồi Chelsea, Arsenal thắng liền 11 trận sau ấy trên mọi đấu trường. Dù chỉ thắng 1 trong năm trận kế tiếp, thầy trò Unai Emery vẫn giữ mạch bất bại kéo dài từ tháng Tám.

"Tôi rất tôn trọng Wenger, nhưng tôi phải thay đổi vài thứ ở đây. Tôi bảo những cầu thủ rằng 'chúng ta kể từ Thống kê không'. Ngay hiện giờ, tôi vẫn nói sở hữu cầu thủ rằng ' chúng ta mới chỉ ở quá trình đầu", Emery đề cập thêm về các gì ông đã khiến.

bên cạnh đó, cựu HLV Sevilla nhấn mạnh rằng ông không đảo lộn mọi thứ, mà chỉ điều chỉnh ở chừng độ phù hợp những điều ông thấy cần. Emery kể: "HLV thể lực của đội trong khoảng thời Wenger vẫn tiếp tục công việc. Chúng tôi ko đổi thay nhân sự. Nhưng đội chỉ chuyển phòng gym ra sát sân tập, để cầu thủ ra sân một thể hơn. Vấn đề ở đây là bí quyết luận, còn ý tưởng thì vẫn như trước".

"Có một số thói quen về dinh dưỡng thì tôi nhận thấy đội sở hữu thể cải thiện. Cộng mang chuyên gia dinh dưỡng và HLV thể lực, chúng tôi quý định bỏ đồ uống mang tuyến phố, và đề nghị cầu thủ theo chế độ dinh dưỡng ở nhà như sau: ăn đồ ko có tuyến đường, giảm chất béo và độ ăn lành mạnh hơn. Chỉ thế thôi", ông đề cập thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien