Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Singapore đang bám sát nút 2 đội đầu bảng B

Đúng như tuyên bố trước trận của trợ lý HLV Subramani, Singapore đã buông bỏ mưa bàn thắng vào lưới Timor Leste - giống hệt như cách Thái Lan từng làm ở lượt trận ra quân. Điểm khác biệt có một không hai so sánh đối với chiến thuật đa chủng loại của Thái Lan là Singapore dùng lối chơi thiên về sở thích không chiến kết phù hợp với những trường hợp thắt chặt và cố định.

xoc dia qua mang internet

Trước hệ thống phòng ngự yếu kém của Timor Leste, CĐV chủ gia đình không phải chờ lâu quá để đc ăn mừng bàn mở tỷ số. Phút 12, Baharudin bật cao đánh đầu thành bàn từ là 1 quả phạt góc.

bất ngờ, chỉ đúng một phút tiếp đến, Timor Leste có bàn gỡ hoà 1-1. Sau quả chọc khe từ nửa sân của bạn bè, De Olivero căng ngang như đặt cho Gama đá nối vào khung thành trống. Đây là pha bàn khởi nguồn từ sự chủ quan trong khâu kèm người của Singapore, & đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được.

Sự chênh lệch lớn giữa chất lượng đội hình giúp Singapore tái lập thế dẫn bàn chỉ sau đó sáu phút. Lần này người lập công vẫn là Baharudin đối với cú đá bồi dễ ợt từ tình huống đá phạt trực tiếp.

Trận này, HLV Singapore, Fandi Ahmad cho cả hai con vào sân thi đấu. &Amp;Amp; không phụ tín nhiệm của bố, Irfan Fandi và Ikhsan Fandi đều chơi vững vàng trước những cầu thủ Timor Leste. Quan trọng, Ikhsan cho thấy sự trưởng thành ở tuổi 19 với hai bàn liên tiếp nâng cách quãng lên 3-1 & 4-1. Hai bàn này đều bắt nguồn từ những pha bóng bổng, trong đó có cú ngả người vô lê bắt mắt giúp Singapore khép lại hiệp một với ưu thế dẫn trước ba bàn

đối với vẻ vừa lòng sau khoản thời gian sớm thắng đậm, Singapore thi đấu chậm rì rì để giữ chân - chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Thái Lan ở lượt trận sau cùng. Việc Timor Leste lùi sâu và cải thiện trong khâu không chiến cũng khiến Singapore gian truân hơn trong khâu ghi bàn.

Đoàn quân của Fandi Ahmad phải chờ đến phút 90 mới có bàn thứ năm. Hamzah là kẻ lập công lúc đánh đầu tung lưới đội khách từ một quả phạt góc. Đc đà hưng phấn, Singapore tiếp diễn tấn công và khép lại trận đấu đối với tỷ số như 1 set quần vợt. Phút bù giờ thứ hai, sau quả tạt từ cánh trái, Baharudin đánh đầu ấn định chiến thắng 6-1 & hoàn tất cú hat-trick cá nhân.

Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa đổi thưởng VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien