Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

HLV Thái Lan vẫn tự tin đưa tuyển đến nhất bảng B

"Trận hòa 1-1 với Philippines thực sự khó khăn, đúng như tôi lo ngại", HLV Rajevac đề cập. "Ông Sven-Goran Eriksson đã tỏ ra lão làng mang cách sắp đặt chiến thuật khó chịu. Kết quả phản ánh đúng cục diện cuộc chiến. Hai đội đã chơi thứ bóng đá đơn thuần nhưng thú vị. Thái Lan đã có dịp thắng, nhưng chúng tôi thiếu may mắn ở bàn thua".

xoc dia an tien qua mang

"Bóng đá là vậy và tôi không đổ lỗi cho may rủi. Thái Lan sẽ về nước và với ba ngày chuẩn bị cho trận gặp Singapore. Như tôi đã nhắc, tiêu chí trước mắt của đội vẫn là chiếm đầu bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng cực kỳ để đạt chỉ tiêu ấy", nhà cầm quân người Serbia kể thêm.

Thái Lan mở tỷ số ở cuộc chiến tại Bacolod, nhờ công của tiền đạo Supachai Jaided phút 56. Nhưng họ bị gỡ hòa ở phút 81, sau cảnh huống dứt điểm lập bập của Jovin Bedic.

Trước lượt cuối, Thái Lan đang giữ đỉnh bảng mang bảy điểm qua ba trận. Philippines Đứng thứ 2 sở hữu cộng bảy điểm, nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Với màn hủy diệt Timor Leste, Singapore áp sát đỉnh bảng sở hữu sáu điểm. Ba đội đều mang quyền tự quyết ở bảng B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien