Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

VCK UEFA Nations League: 3 vé đã có chủ!

Sau lượt trận đêm qua, UEFA Nations League đã xác minh được 3 tấm vé dự vòng chung kết.
Ở lượt trận đêm qua nằm trong UEFA Nations League, không ngờ lớn đã xảy ra tại bảng A2 khi Bỉ để thua Thụy Sỹ với tỷ số 2-5. Đó là thất bại vô cùng không mong muốn của Quỷ đỏ bởi họ đã sớm dẫn trước đối thủ 2 bàn nhưng vẫn phải tách rời Luzern với 2 bàn tay trắng.


Đáng bàn hơn hết, trận thua hiểm họa này đã khiến cho thầy trò Roberto Martinez mất tấm vé dự vòng chung kết UEFA Nations League. Họ có cùng 9 điểm như Thụy Sỹ nhưng phải ngậm ngùi xếp bên dưới vì kém thành tích tuyên chiến và cạnh tranh.

như thế, đối với màn ngược dòng đêm qua, Thụy Sỹ đã biến thành đội bóng thứ 3 đoạt vé tham gia VCK UEFA Nations League. Trước đấy, 2 đội tuyển đã đoạt vé là Bồ Đào Nha & Anh.

Tấm vé còn lại dự VCK sẽ được xác định sau trận đấu giữa Đức và Hà Lan đêm nay. Vói 6 điểm, Oranje đang xếp thứ 2 bảng A1, kém 1 điểm so sánh đối với Pháp. Do hơn Pháp về kết quả đối đầu nên lốc cam chỉ cần giành 1 điểm trước ĐT Đức để đoạt vé dự VCK UEFA Nations League.


sau khoản thời gian xác định 4 đội bóng dự VCK UEFA Nations League, LĐBĐ châu âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng đấu bán kết. Dự kiến, lễ bốc thăm sẽ được tổ chức tại Dublin (CH Ailen) vào ngày 3/12 tới.

Theo lịch cập nhật từ xoc dia online tren may tinh, vòng đấu bán kết và chung kết UEFA Nations League 2018-19 sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha từ 5-9/6/2019. Những trận đấu ở VCK đều diễn ra đối với thể thức 1 trận loại trực tiếp.

Theo thông báo của UEFA mà bet69 the thao cập nhật, 4 đội tuyển chọn lọt vào VCK sẽ nhận đc khoản tiền thưởng là 1 trong,5 triệu euro. Đội vô địch sẽ bỏ túi 4,5 triệu euro. Còn 3,5 triệu euro là khoản tiền thưởng giành riêng cho đội về nhì.

Cho tới giai đoạn hiện nay, UEFA Nations League cũng đã xác minh đc 4 đội tuyển phải tách nhóm đấu tối đa (League A) là Đức, Iceland, Ba Lan và Croatia. Có 3 đội tuyển chọn đã đoạt vé thăng hạng từ League B lên League A là Ukraine, Bosnia & Đan Mạch. Vé thăng hạng sót lại sẽ đc xác định vào đêm mai sau trận tử trận giữa Thụy Điển và Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien