Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

HLV Park được báo Hàn Quốc tin tưởng sẽ đưa Việt Nam giành chiến thắng

HLV Park Hang-seo chỉ từ cách chức vô địch AFF Cup 2018 hai bước đi nữa. AFF Cup là giải đấu rất có ý nghĩa sâu sắc với các quốc gia Đông Nam Á, trong số ấy có nước ta. Xét về độ chăm lo, nó ngoài ra chẳng kém gì World Cup.

xoc dia tren mang internet

VN đã hạ Campuchia 3-0 ở lượt trận cuối vòng bảng hôm 24/11 tại thủ đô, & vào bán kết đối với ngôi đầu bảng. Trong toàn bộ trận đấu, chúng ta không những là chứng minh đc sức mạnh ở hàng thủ lúc chưa để lọt lưới bàn nào, mà còn xuất sắc ở khâu tiến công với tám bàn thắng. VN hiện là đội duy nhất trong các 10 đội dự AFF Cup 2018 còn giữ sạch lưới.

đối phương của VN ở bán kết là Philippines. Trận lượt đi diễn ra tại Philippines hôm 2/12, & lượt về tiếp đến bốn ngày. 9000 Vé của trận bán kết lượt đi đã được bán hết chỉ trong tầm vài ba phút, và giá của nó ở thị trường chợ đen đã được rao bán với giá cao gấp 10.

VN đứng trước ngưỡng cửa biến hóa lịch sử hào hùng nền bóng đá kể từ khi HLV Park Hang-seo nắm quyền. Thành quả thời nay là khởi nguồn từ việc ông giúp đội U23 việt nam vào chung cuộc U23 Á Lục, kế đó là vào bán kết Asiad 2018. AFF Cup 2018 là giải đấu sau cùng trong năm & được dư hưởng các thành tích tốt trước đó.

Sự chăm sóc của người hâm mộ dành cho bóng đá việt nam bùng nổ ở mức chưa từng thấy trong lịch sử dân tộc. Không chỉ là ông Park, những cầu thủ trụ cột như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng cũng trở thành các người hùng. Trong số 23 cầu thủ VN dự AFF Cup 2018, 15 người ở độ tuổi U23. Toàn bộ chúng ta đều sở hữu tương lai tươi sáng. Đó là thành tích cụ thể nhất mà ông Park đem lại.

Điều có một không hai mà HLV Park Hang-seo còn bỏ dở là một trong những danh hiệu vô địch. Ở hai giải đấu lớn đã qua, ông đều ngưng bước trước ngưỡng cửa thiên đàng. AFF Cup 2018, chính vì như thế là thời cơ tuyệt vời để ông có 1 danh hiệu & để lại dấu ấn. Độc giả VN rất kỳ vọng vào chức vô địch năm nay, thứ họ đã mong chờ xuyên suốt 10 năm.

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã hỗ trợ HLV Park Hang-seo và cầu thủ VN trong thời gian sẵn sàng cho giải đấu. Tháng trước, bọn họ đã cho đội tuyển chọn nước ta sử dụng Trung tâm huấn luyện đất nước ở Paju, cơ sở vốn chỉ dành cho đội tuyển chọn Korea tập luyện, nhằm mục tiêu giúp nước ta có ĐK tốt nhất về tập luyện, khởi động cho campaign AFF Cup.

Sau vòng chung cuộc U23 Châu Á và Asiad 2018, mọi sự để ý đều dồn về phía HLV Park Hang-seo. Liệu ông có thể kết thúc giải đấu lớn thứ ba đối với chiếc cup trong tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien