Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Suarez chính thức vắng mặt ở đội hình Barca 2 tuần

Suarez chơi trọn 90 phút trong trận hoà Atletico 1-1 ở La Liga vào buổi tối cuối tuần qua, nhưng sẽ phải nghỉ ngơi thi đấu để điều trị tế bào gốc. Theo Four Four Two, đó là phương pháp bắt buộc để giải quyết chấn thương ở đầu gối phải của tiền đạo người Uruguay.

tai game xoc dia truc tuyen

Theo thông báo của Barca, Suarez sẽ nghỉ ngơi hai tuần, đồng nghĩa đối với việc trung phong 31 tuổi này không còn góp mặt lúc đội gia đình làm khách trên sân PSV ở Champions League ngày mai 28/11. Suarez cũng trở thành ngồi ngoài lúc Barca đấu trận derby với Espanyol ở La Liga ngày 8/12.

Thủ môn Jasper Cillessen thì nghỉ ngơi tới ba tuần, đối với chấn thương cơ bắp đùi trong những lúc khởi động trước trận hoà Atletico Madrid hôm 24/11. Trong khi đó, Arthur, người đá 80 phút trước Ateltico, cũng gặp trục ở cơ khép, và bị loại bỏ khỏi danh sách đi Hà Lan đấu PSV.

Trước ba cái brand name này, list triệu chứng binh của Barca đã có Sergi Roberto, Rafinha, Thomas Vermaelen và Sergi Samper. Rafinha bị đứt dây chằng chéo cánh đầu gối trái & xem như không còn thi đấu xuyên suốt phần sót lại của mùa giải. Roberto thì gặp luận điểm khối lượng nhẹ hơn ở gân kheo.

Barca đã đoạt vé đi tiếp ở bảng B Champions League. Nhưng chúng ta vẫn cần lực lượng mạnh mẽ nhất cho kim chỉ nam đánh bại PSV & giữ chắc ngôi nhất bảng. Sự vắng mặt của một loạt trụ cột vì chấn thương hoàn toàn có thể sẽ khiến thầy trò Valverde gặp chút gian nan với nghĩa vụ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien