Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Cả đội Philippines đang khao khát đối đầu tuyển Việt Nam

"Trận đấu đối với nước ta sẽ diễn ra trong một tuần nữa & công ty chúng tôi háo hức chờ đón cuộc cạnh tranh này. Thật tốt cho những cầu thủ là trận đấu sẽ diễn ra vào Chủ Nhật tới vì Cửa Hàng chúng tôi có nhu cầu các ngày nghỉ đề hồi phục", Sven Goran Eriksson phát biểu sau buổi tập của tuyển chọn Philippines hôm qua 26/11.

xóc đĩa trực tuyến uy tín

Hòa Indonesia ở lượt trận cuối, Philippines đứng nhì bảng B & sẽ gặp nước ta ở bán kết. Đó là lần thứ tư trong năm kỳ AFF Cup gần nhất, Philippines băng qua vòng bảng

Thầy trò Eriksson sẽ đá lượt đi bán kết trên sân nhà Bacolod Chủ nhật tuần này, 2/12. Do không phải dịch rời, cầu thủ Philippines có thêm thời gian để bình phục thể lực. Thủ quân Phil Younghusband, người phải rời sân sau va chạm với Fachruddin Aryanto của Indonesia, phải khâu bốn mũi trên đầu. Đây sẽ là thời gian quý báu để những cầu thủ như anh hồi phục chấn thương.

Eriksson trấn an những CĐV về khả năng Phil Younghusband vắng mặt ở bán kết. Ông nói: "Phil là đội trưởng của Cửa Hàng chúng tôi, là cầu thủ quan trọng của đội. Tôi biết là họ đã phải khâu cho cậu ấy & Phil hơi bị choáng sau va chạm nhưng tôi không nghĩ đấy là điểm đáng ngại cho bản lĩnh ra sân của cậu ấy ở trận tới".

HLV từng vô địch Serie A với Lazio năm 2000 tỏ ra yêu thích đối với tuyển Philippines, tập thể mà ông chính thức nhận dẫn dắt từ tháng 10/2018. Eriksson chia sẻ: "Thật mừng lúc công ty chúng tôi giành vé vào bán kết. Mọi cá nhân đều vui mắt. Tôi rất thích đội bóng của chính mình. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ xuất sắc & thi đấu đối với sự hăng hái. Tôi tự hào về đội bóng này. Công ty chúng tôi đã giành vé đi tiếp & có 1 trận đấu tốt trước Indonesia"

Nguồn tin trên trang tải game xóc đĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien