Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

HLV Myanmar tự tin khi biết điểm yếu của Việt Nam

Hôm qua, Myanmar đã xem xét lại trận thắng Lào 3-1, nghiên cứu những điểm còn hạn chế để sửa chữa thay thế. Sau đó, đội chuyển toàn bộ sự tập trung sang cho trận đấu với nước ta. Công ty chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối phương này, đặc biệt là trận đấu của bọn họ với Malaysia. Công ty chúng tôi biết đâu là điểm yếu của việt nam, và đã có đối sách phù hợp", HLV Antoine Hey share

tai game xoc dia an tien

Myanmar đang đứng đầu bảng A sau khi đánh bại Campuchia 4-1 & Lào 3-1. Việt nam xếp sau vì kém chỉ số bàn thắng, nhưng gây ấn tượng mạnh hơn lúc thắng 3-0 trên đất Lào & hạ nhà vô địch AFF Cup 2010 Malaysia 2-0 tại Mỹ Đình. Trong trận đấu giữa Myanmar & VN diễn ra ngày mai 20/11, đội thắng sẽ tiến rất gần tới vòng đấu bán kết.

"Chúng tôi có sáu điểm sau hai trận, nhưng cuộc đua ở AFF Cup 2018 bây giờ mới chính thức đối với Myanmar. Công ty chúng tôi có hai trận quan trọng là tiếp VN trên sân gia đình và tới làm khách của Malaysia. Thật may vì đội đang có tinh thần tốt, không ai chấn thương. Myanmar sẽ tiếp VN đối với cả các gì bản thân có, chiến đấu không còn mình vì một chiến thắng", HLV Antoine Hey nói thêm.

nhà cầm quân người Đức tin rằng việc chơi trên sân gia đình đối với lực lượng CĐV phần đông được xem là lợi thế lớn của Myanmar. Ông hứa sẽ cùng những học tập game show một trận tưng bừng để đền đáp. "Việt Nam và Myanmar là hai đội bóng mạnh. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tôi háo hức tới giờ bóng lăn. Chúng tôi sẽ chơi không còn mình và hy vọng đem đến nụ cười cho người hâm mộ, để chúng ta ra về với nụ cười chiến thắng", ông Antoine Hey công bố.

Trong hai trận đã qua, Myanmar đều để đối thủ ghi bàn trước, tạo nên mất sức khi phải lội ngược dòng. HLV Antoine Hey chính vì như vậy cho rằng khối hệ thống phòng thủ cần được đc cải thiện trong trận đấu việt nam. Tuy nhiên, gia đình cầm quân người Đức bảo rằng cả đội phải lo phòng ngự, chứ không chỉ là những hậu rệ.

Thông tin thể thao trên trang chơi xóc đĩa trên mạng Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien