Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Chấm điểm lại trận hòa Chelsea 0-0 Everton thật nản lòng



Thủ thành Jordan Pickford chiếm hữu màn trình diễn chói sáng làm những chân sút của Chelsea bất lực ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

w88pro
Trong 8 lần gần nhất hành quân tới Stamford Bridge, Everton mang tới 7 trận ra về tay trắng. Hơn nữa, hàng công Chelsea đang chơi vô cùng bùng nổ dưới thời HLV Maurizioz Sarri buộc phải kết quả hòa không bàn thắng đêm qua đã làm cho nhiều người bất ngờ.



Chelsea vẫn tạo ra thế trận tấn công và số cơ hội nổi trội so có Everton nhưng chỉ duy nhất bàn thắng đã ko đến có họ. không tính lối chơi áp sát và ko ngại va chạm của cáccầu thủ The Toffees thì Jordan Pickford là người đã góp công béo giúp đội khách mang một điểm ra về.


Thủ môn số một tuyển Anh đã với một đêm trình diễn chói sáng chiếm hữu đa dạng pha bay người đẩy bóng nhanh và đẹp mắt. Theo thống kê, "người gác đền" 24 tuổi này đã với 4 tình huống cản phá cơ hội ăn bàn mười mươi của Chelsea. cho nên , anh xứng đáng nhận được số điểm cao nhất ở trận đấu đêm qua.
ban ca k8

Hàng thủ của Everton cũng nhận được sự khen ngợi khi phòng ngự kiên cường và lăn xả trước các đợt tấn công như vũ bão của The Blues. Chính lối chơi áp sát, có phần thô bạo đó đã khiến cho đội chủ nhà giảm bớt sự hưng phấn.


Về phía đối diện, nhìn chung các học trò của Sarri vẫn thể hiện sức mạnh và bộ mặt tích cực, chỉ với điều hàng tiền đạo, đặc trưng là Alvaro Morata thi đấu kém hiệu quả. Cả trận đấu, chân sút người TBN chỉ tung ra vẻn vẹn 1 cú dứt điểm về phía khung thành Pickford, từng ấy rõ ràng là quá ít so có thế trận áp đảo mà Chelsea tạo ra.


không tính ấy , cụ thể tâm lý nôn nóng ghi bàn (bởi Liverpool đã thắng Fulham trước đó) đã làm cho những cầu thủ tấn công của Chelsea dứt điểm vội vàng, thiếu sự tự tinh tế để chuyển hóa thành bàn thắng.
m88asia

Ngôi sao số một bên phía The Blues là Eden Hazard vẫn chiếm hữu 1 trận đấu hay mang rộng rãi tình huống đi bóng qua người đẳng cấp nhưng hàng thủ Everton thi đấu khôn ngoan khi chia qui định ngôi sao người Bỉ sở hữu các vệ tinh quanh đó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien