Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Mourinho tin rằng MU vẫn trụ được hạng dù thất bại

"Tôi nghĩ Shop chúng tôi sẽ không xuống hạng. Một đội chính thức mùa giải mạnh mẽ và tự tin & vẫn mạnh, một đội khác khởi đầu không cao & đã tân tiến nhiều", Jose Mourinho nói sau trận đấu.

tai game xoc dia truc tuyen

Sau trận thua này, Man Utd hơn đội thứ 18 Cardiff 12 điểm & cũng kém vị trí đầu bảng của Man City số điểm tương tự. Đấy là thất bại thứ tư của thầy trò Mourinho sau 12 vòng.

"Nếu tập kết vào trận đấu, bạn sẽ thấy nó tích cực trong 80 phút. Tôi nghĩ không có ai tách sân hoạt động trước bàn thắng thứ ba của chúng ta vì vậy trận đang rất mở. Trong 7 ngày mà Man City đá ba trận sân nhà còn chúng tôi phải đá ba trận sân khách. Chúng ta thắng một trận 6-0, không biến thành gánh nặng và đc thư giãn", Mourinho nói.

"Trận đấu thứ hai của công ty chúng tôi (gặp Juventus) như một trận chung cuộc vì phải đấu đối với Một trong những đội hay nhất âu lục. Trận đấu đấy yên cầu vớ cả các gì chúng tôi có từ thể lực cho tới tinh thần", ông nói tiếp.

Mourinho khước từ chân thành và ý nghĩa của các thống kê mà giới trình độ chuyên môn thường sử dụng để nghiên cứu trận đấu. Ông cho là phụ thuộc vào các số liệu này và đánh giá thấp màn trình diễn của Man Utd là không công bằng.

gia đình cầm quân 55 tuổi nói: "Các các bạn có thể xem các thống kê - đó là phương pháp những người thiếu hiểu biết nhiều bóng đá phân tích trận đấu. Lúc phân tích trận đấu, tôi không phụ thuộc những số liệu. Tôi bình chọn dựa trên cảm nhận và những gì để ý được từ trận đấu".

"Tôi coi đó là màn trình bày có các sai lạc, nó khác với màn trình bày tệ. Cửa Hàng chúng tôi bị trừng phạt, nhưng màn trình bày của đội về tinh thần, sự đoàn kết, lòng tin và sức chiến đấu và các thứ Cửa Hàng chúng tôi đang xây dựng. Chúng tôi sẽ không mất những điều này chỉ vì một thất bại", Mourinho cam kết.

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa ăn tiền thẻ cào điện thoại Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien