Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Man City là con ngựa chiến không thể bị đánh bại

Man Utd vừa thua 1-3 trong trận derby, nơi Man City nặng ký ở mọi góc nhìn. Kết quả đó hỗ trợ Man City tiếp diễn dẫn đầu Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại sau 12 vòng, trong đó chúng ta thắng tới 10 trận.

choi xoc dia an tien that

Paul Scholes nhận xét: ''Chúng ta từng nói tới Arsenal với kết quả bất bại cả một mùa giải (2003-2004) và càng coi Man City mùa này, tôi càng thấy bọn họ có cơ hội lập lại điều ấy. Tôi từng xem trận Man City hòa Wolves 1-1 & nghĩ đó rất có thể là trận đấu gian truân nhất của họ mùa này. Tính từ lúc đó, mặc dù chưa tồn tại quá nhiều trận, tôi không có thấy gì đội nào đầy đủ khả năng đánh bại chúng ta. Liverpool là đội có tương đối nhiều bản lĩnh nhất, nhưng khi đạt phong độ tốt, Man City sẽ chế ước được''.

bên cạnh công lớn thuộc về HLV Pep Guardiola, sức mạnh của Man City còn tới từ dàn cầu thủ đẳng cấp. Ngay cả khi tiền rệ chủ chốt Kevin De Bruyne thường xuyên phải nghỉ ngơi thi đấu từ đầu mùa, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn chơi rất hấp dẫn.

Scholes comment thêm: ''Nhìn vào băng ghế dự bị, bạn cũng có thể thấy đc sự vượt trội của Man City. Một tiền đạo tuyệt hảo như Gabriel Jesus mà còn không được vào sân. Họ cho Ilkay Gundogan vào và có tức thì một bàn. Họ có cầu thủ rất tốt ở mọi vị trí. Nếu cứ như thế trong mọi trận đấu, Man City sẽ không còn thua trận nào''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien