Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Soi kèo Brazil - Cameroon, 02h30 ngày 21/11



các tên tuổi béo như Đức, Argentina, Croatia, Mexico, Nga… ko thể ghi bàn vào lưới Brazil thì Cameroon với thể khiến được gì hơn?

bet169 xem keo

* Lực lượng

- Brazil: Đủ đội hình.

- Cameroon: Đủ đội hình

* Thống kê và đối đầu

- Brazil thắng 5 trận liên tiếp gần đây mà không thủng lưới. 14 Trận đã đấu trong năm 2018, Brazil chỉ thủng lưới 3 lần.

- Cameroon thắng 1 , hòa 2, thua một nói từ khi Clarence Seedorf khiến HLV.

- đề cập từ World Cup 1994, 2 đội gặp nhau 4 trận – Brazil thắng 3, Cameroon thắng một.



Cả Brazil và Cameroon đều đang nên chuẩn bị tích cực cho giải đấu vào năm đến mà họ sẽ là chủ nhà. Họ sẽ kết thúc lịch thi đấu của năm 2018 bằng trận giao hữu tại Milton Keynes (Anh) vào đêm nay.
1gom

bí quyết đây ít ngày, ở London, đội tuyển Brazil đã có chiến thắng 1-0 trước Uruguay. Cho dù là trận đấu nhọc nhằn và mang phần gây tranh cãi thì cũng ko phủ nhận được sức mạnh và chiều sâu đội hình mà HLV Tite đang mang .

Đội hình không với Marcelo, Casemiro, Philippe Coutinho vì chấn thương nhưng Brazil vẫn kiểm soát hơi tốt trận đấu. cạnh tranh trong việc mua đường vào khung thành địch thủ cuối cộng cũng được giải quyết ở nửa cuối hiệp 2.

Vượt qua Uruguay sở hữu tỷ số tối thiểu cũng nối dài chuỗi trận ấn tượng của Selecao, chiếm hữu 5 trận thắng liên tiếp mà ko để thủng lưới. Và nếu nhìn lại, năm 2018 của họ thực sự ấn tượng về mặt thống kê, mang chỉ 3 lần thủng lưới qua 14 trận đã đấu (Thụy Sĩ và Bỉ là 2 đội ghi bàn lúc gặp Brazil tại World Cup).

cố nhiên, 2018 để lại nỗi thất vọng là việc dừng chân ở tứ kết Cúp thế giới trước Bỉ, nhưng trên thực tế, Selecao vẫn là đội bóng siêu mạnh cùng đội hình toàn diện không bao giờ thiếu những ngôi sao, các người ưa chuộng chiếm hữu triết lý của HLV Tite. Hãy nhớ rằng, trong năm nay, Đức, Argentina, Nga, Croatia, Mexico, Uruguay đều không thể ghi bàn vào lưới những thủ môn của đội bóng Vàng-Xanh.
khuyen mai k8


không tính trận thua Bỉ, Thụy Sĩ là đội duy nhất cầm hòa được Brazil. Vậy phải, đây sẽ là bài toán vô cùng khó dành cho HLV Clarence Seedorf của Cameroon.

Nhà vô địch châu Phi sẽ đăng cai Cúp vô địch các quốc gia châu Phi (Afcon) vào mùa Hè năm tới nhưng họ vẫn tham gia đá vòng cái để chiếm hữu sự chuẩn bị. Trước khi vận chuyển sang Anh, Cameroon thất bại 0-2 trên sân Morocco.

đó cũng là trận đấu trang bị tư của Seedorf trên cương vị người dẫn dắt những chú sư tử bất khuất. HLV người Hà Lan cùng trợ lý là đồng hương, đồng đội cũ – Patrick Kluivert, được bổ nhiệm hồi tháng 8 thế hệ đây . Kết quả của các trận đấu không thực sự lạc quan, lúc Cameroon chỉ thắng được Malawi (1-0), hòa Comoros (1-1) và Malawi (0-0) khi gặp lại ở sân tình địch.

Hẳn nhiên, Cameroon của ngày nay ko thể so sánh mang thời Samuel Eto’o trước đây để với thể mong đợi điều gì đặc trưng xảy ra. có lẽ cũng bởi vậy mà Seedorf nhận thức rõ rằng, gặp Brazil là cơ hội logic để những học trò của ông rút ra các bài học.

Trở lại mang Brazil, đây là lần thứ 1 HLV Tite đối đầu mang 1 kẻ thù châu Phi nhắc từ khi được bổ nhiệm vào năm 2016. cực kì với thể ông sẽ thay đổi nhiều chủng loại vị trí trong đội hình nguyên cớ ở trận đấu này, nhưng giới chuyên môn nhận định, Brazil vẫn đủ sức làm cho rung lưới Cameroon 1 vài lần.




Dự đoán: 3-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien