Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Soi kèo Juventus - Valencia, 03h00 ngày 28/11


Trước chuyến viếng thăm Turin, HLV Marcelino đã nói tới khả năng đánh bại Juventus như 1 điều thần kỳ. Nó sẽ giúp Valencia thắp sáng hy vọng đi tiếp nhưng đây lại là mục tiêu ko khả thi...



LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Emre Can, Sami Khedira (chấn thương) và Leonardo Spinazzola (không đăng ký); Khả năng ra sân của Federico Bernardeschi còn bỏ ngỏ.


- VALENCIA: Khả năng ra sân của Denis Cheryshev và Cristiano Piccini còn bỏ ngỏ.

ban ca k8

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus chỉ để thua duy nhất một trận trên tất cả đấu trường mùa này (thắng 15, hòa một, thua 1).


- Valencia chỉ thua 1/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 7, thua 1).


- Ở trận lượt đi, Juventus giành chiến thắng 2-0 trên sân của Valencia.


Trong bối cảnh Juventus và Man Utd trải qua 2 màn so tài liên tiếp, Valencia đã tranh thủ bỏ túi 4 điểm trong 2 cuộc đụng độ Young Boys. Dù thế , sau 4 lượt trận, Bầy dơi mới chỉ chiếm hữu 5 điểm, đang xếp thứ 3 bảng H, kém lần lượt 4 điểm và 2 điểm so có 2 kẻ địch xếp trên.


Điều ấy đồng nghĩa ví như ko thắng ở Turin đêm nay, đồng thời Man Utd giành trọn 3 điểm trước Young Boys, Valencia sẽ chính thức bị chiếc .


Ở thế chân tường, Valencia phải bung hết sức để vớt vát hy vọng đi tiếp. thành ra, trong buổi họp báo trước trận, HLV Marcelino đã kể tới khả năng đánh bại Juventus giống như điều mà Man Utd đã khiến cho được ở lượt trận trước. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã may mắn nhưng là điều cực kỳ bình thường trong bóng đá.


Trên lý thuyết, Juventus chỉ phải hòa ở trận đấu này là chính thức đoạt vé dự vòng 1/8. Nhưng mang quyết tâm giành ngôi đầu bảng H, cứng cáp thầy trò Max Allegri ko ra sân sở hữu mục tiêu một điểm. Chiến thắng sẽ giúp Lão bà toàn thể nắm chắc ngôi đầu bảng bởi ở lượt hạ màn, họ chỉ cần gặp Young Boys, trong khi Man Utd và Valencia bắt buộc đụng độ nhau tại Mestalla.


Hy vọng có điểm của Valencia là không đa dạng bởi Juventus tỏ ra quá mạnh ở thời điểm này. Tính ra, trong 17 trận đã đấu trên tất cả đấu trường mùa này, Nhà ĐKVĐ Serie A mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 15, hòa một, thua 1).
w88 lua dao




Ở trận lượt đi, Juventus đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Valencia chiếm hữu chiến thắng 2-0 ngay tại Mestalla dù mất người từ rất sớm (Ronaldo dính thẻ đỏ ở phút 29).


với điểm tựa sân nhà, Juventus hứa hẹn sẽ còn gây ra nhiều gian nan hơn thế cho Valencia. HLV Allegri hẳn muốn sớm định đoạt tấm vé đi tiếp để dồn sức cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới ở Serie A (gặp Fiorentina và Inter Milan).


Cảnh giác là điều không thừa mang Juventus bởi Valencia của Marcelino chưa bao giờ là kẻ địch dễ chơi. Minh chứng là ở mùa giải này, Los Che mới chỉ để thua 3 trận.


DỰ ĐOÁN: Juventus thắng 1-0


tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien