Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Ibrahimovich đứng đầu danh sách tân binh hay nhất giải nhà nghề Mỹ

Theo thành tích bầu chọn đc MLS ra mắt hôm qua, Zlatan Ibrahimovic nhận 36% số phiếu bầu cho phần thưởng Tân binh hay nhất mùa 2018. Wayne Rooney chỉ về thứ hai ở cuộc bình chọn này, với 32% số phiếu.

xóc đĩa ăn tiền thẻ cào

Tân binh hay nhất mùa là cuộc bình chọn uy tín của MLS. Do đó, kết quả đc chào làng dựa trên lá phiếu từ ban lãnh đạo các CLB, một số thay mặt đại diện truyền thông & toàn thể cầu thủ đang thi đấu tại giải gia đình nghề Mỹ.

Ibrahimovic du nhập Los Angele Galaxy từ Man Utd trong thời điểm tháng Ba. Ngay lập tức trận công bố, tiền đạo 37 tuổi này trình xóm MLS bằng một cú đúp, trong số đó có bàn thắng ngoạn mục từ khoảng cách hơn 40 mét.

cho dù không thể hỗ trợ Galaxy lọt vào giai đoạn đấu play-off, Ibrahimovic vẫn để lại tuyệt hảo mạnh mẽ và tự tin đối với 22 bàn thắng cùng 10 đường kiến phân thành bàn chỉ trong 27 lần ra sân.

Rooney thì gia nhập MLS trong thời điểm tháng 6/2018, theo HĐ ba năm với DC United. 12 Bàn thắng cùng bảy đường kiến tạo thành bàn của chân sút 33 tuổi người Anh là cảm hứng trọng đại để đội bóng bang Washington vượt qua giai đoạn đấu bảng, góp mặt ở vòng play-off.

Người về thứ ba ở cuộc đánh giá Tân binh hay nhất MLS 2018 là Carlos Vela, một cái tên khác đến đối với giải nhà nghề Mỹ sau khi tách rời châu âu. CLB gần nhất mà tiền vệ người Mexico này mang áo là Real Sociedad ở Tây Ban Nha

Tin tức thể thao bóng đá và các game xóc đĩa ăn tiền trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien