Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Giroud ghi bàn thắng quan trọng cho Chelsea đi tiếp

Olivier Giroud ghi bàn bằng cú đánh đầu vào góc gần từ quả tạt của Emerson Palmieri. Đây là bàn đầu tiên của tiền đạo người Pháp dưới triều đại HLV Maurizio Sarri, đồng thời là bàn đầu tiên của anh cho Chelsea từ thời điểm tháng 5/2018

tai game xoc dia an tien that

Chelsea tung vào sân đội hình xuất phát tương đối mạnh, đối với không ít hảo thủ như Eden Hazard, Giroud, Pedro hay Jorginho. Mặc dù vậy, dưới thời tiết nóng sốt tại Belarus, đội bóng Anh chơi không thật hay.

Ngoài bàn của Giroud và mật độ kiểm soát bóng cao hơn, Chelsea hầu hết không để lại thêm dấu ấn nào. Sau 45 phút đầu diễn ra giằng co không dễ phân định, đội bóng của Sarri chơi tích cực hơn trong 25 phút đầu hiệp hai, rồi phải co cụm bảo vệ thành quả trong 15 phút cuối.

Khác đối với trận lượt đi hai tuần trước, nơi Chelsea thắng 3-1 nhờ hat-trick của Ruben Loftus-Cheek, BATE Borisov có khá nhiều thời cơ hơn trong trận lượt về. Đội bóng Belarus sớm có pha uy hiếp Chelsea đối với cú sút xa dội cột của Dmitri Baga, trước lúc Nikolai Signevich tiến hành pha xong điểm cận thành khiến bóng bật xà ngang trong hiệp hai. Lúc trận đấu bước vào thì giờ đá bù, BATE Borisov thêm một lần nuối tiếc đối với pha xong điểm chạm cột của Aleksey Rios

Không để lại nhiều tuyệt vời, nhưng Chelsea cũng đạt được kim chỉ nam mong muốn là tấm vé đi tiếp trước hai lượt đấu cuối. Đội bóng của Sarri có 12 điểm tuyệt đối sau bốn lượt ở bảng L Europa League, nhiều hơn sáu điểm so đối với Vidi & ba điểm so sánh với cả PAOK Thessaloniki & BATE Borisov.

Trận thắng Belarus cũng là trận thắng thứ năm liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường. Dưới sự dẫn dắt của Sarri, ngoài thất bại 0-2 trước Man City trong trận tranh Siêu Cup Anh, Chelsea chưa để thua trận nào trên ba đấu trường còn lại gồm Ngoại hạng Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Đội chủ sân Stamford Bridge đã loại Liverpool & Derby County ở Cup Liên đoàn, đồng thời có tám chiến thắng và ba hòa trong 11 vòng đầu Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien