Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Napoli không có quyền tự quyết dù chiến thắng

Cục diện bảng C đang rất khó lường sau loạt trận áp chót bữa qua, lúc Napoli, PSG và Liverpool đều rộng cửa đi tiếp. Napoli, sau khi thắng Sao Đỏ, với chín điểm dẫn đầu bảng. PSG, nhờ thắng Liverpool 2-1 trong trận đấu cộng giờ, xếp nhì có tám điểm. Đại diện Anh, có sáu điểm, tụt xuống thứ ba.

tai game xoc dia an tien

Ở lượt trận cuối, Napoli vẫn sở hữu thể bị cái, nếu như họ thua trên sân Liverpool và PSG thắng Sao Đỏ lúc làm cho khách tại Belgrade. Sao Đỏ, hết cửa tranh chấp vào top 2, nhưng vẫn có dịp tranh vị trí thứ ba để lấy vé vớt xuống đá ở Europa League. Khả năng đấy sẽ thành hiện thực nếu Sao Đỏ thắng PSG, còn Liverpool thất thủ trước Napoli ở lượt trận ngày 12/12.

Nhưng đó là chuyện của gần 2 tuần nữa, còn hiện tại, Napoli sở hữu thể bằng lòng với các gì họ biểu lộ trên sân nhà hôm qua. Thắng Sao Đỏ 3-1, đội Á quân Serie A nối dài mạch bất bại của họ trên mọi giải đấu lên 10 trận. Đây là tín hiệu vui và cơ sở vật chất để thầy trò HLV Ancelotti lạc quan hướng đến mục tiêu giành vé đi tiếp ở Champions League.

Trước cuộc tiếp đón Sao Đỏ, HLV Ancelotti đề cập rằng "Napoli sẽ chẳng khác nào những kẻ ngớ ngẩn nếu chẳng thể đi tiếp ở Champions League". Và thực tế trên sân San Paolo bữa qua cho thấy các cầu thủ Napoli rất biết lắng nghe cảnh báo của ông thầy.

tiến công dập dồn ngay từ đầu, đại diện Italy suýt mở tỷ số ngay phút thứ năm, giả dụ thủ môn Sao Đỏ Milan Borjan ko xuất thần khước từ cú đánh gót ở cự ly gần của Dries Mertens. Nhưng Napoli cũng chỉ phải chờ thêm sáu phút để làm cho được điều họ muốn. Từ một pha dàn xếp đá phạt góc, đội trưởng Marek Hamsik đón bóng bị phá ra rồi bắt vô-lê đẹp mắt, làm bàn trước tiên của anh cho Napoli mùa này.

Mertens nhân đôi xa vắng ở phút 33, với cú ra chân gọn ghẽ lúc bóng đến chân sau các con phố tạt bên trái vào của Fabian Ruiz. Sau giờ giải lao chừng bảy phút, hai cầu thủ đã ghi bàn của Napoli kết hợp ăn rơ - Hamsik chuyền bổng cho Mertens băng lên lốp bóng qua thủ môn Borjan - nâng tỷ số lên 3-0.

Sao Đỏ từng đánh bại Liverpool trên sân nhà Belgrade ở lượt trận trước, và hoà với chính Napoli ở lượt đi. Nhưng trên sân khách, họ ko duy trì được tư thế ấn tượng đó, lúc thua 1-6 trên sân PSG và 0-4 trên sân Liverpool. Hôm qua, giảm thiểu đó 1 lần nữa diễn đạt, khiến đại diện Serbia phải trả giá.

phần đông những gì Sao Đỏ làm cho được tại San Paolo chỉ là một pha hỏng ăn của Veljko Simic ở phút 23 và bàn rút ngắn tỷ số còn 1-3 ở phút 57, khi Marin chọc khe cho Nabouhane thoát xuống cứa lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien