Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Siêu sao Ronaldo vô tình khiến đồng đội lộ hàng nude trần chuồng




Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cris ronaldo đã vô tình "tiếp tay" cho cầu thủ Milan làm cho lộ "cái ấy" của đồng đội Giorgio Chiellini trong phòng thay đồ.
1gom
Sự cố nhắc trên xảy ra sau trận Juventus thắng AC Milan 2-0 ở vòng 12 Serie A. Sau trận đấu, không ít cầu thủ Milan đã vào phòng thay đồ Juventus xin chụp ảnh có Cris cr7 , trong số này mang Raoul Bellanova.




Cris ronaldo đã vui vẻ chụp ảnh có Raoul Bellanova. Hậu vệ 18 tuổi này của AC Milan được đăng kí cho trận đấu chiếm hữu Juventus.

w88 apps
Trong khi chụp ảnh với Raoul Bellanova, Cris ronaldo vô tình ko đế ý Giorgio Chiellini đang tồng ngồng trong phòng thay đồ. Bức ảnh chụp giữa Cris cr7 và Raoul Bellanova đã chộp hình ảnh Chiellini khỏa thân 100% đang lang thang trong phòng thay đồ Juventus.


Bức ảnh này sau ấy được đăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh cho thấy sinh hoạt rất tha hồ của các cầu thủ Juventus đề cập riêng và giới cầu thủ kể chung sau mỗi trận đấu. Ở trận này, Cris ronaldo đã ghi một bàn cho Juventus. Bàn thắng còn lại của Lão bà được ghi do công của Mario Mandzukic.
kqbd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien