Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Thái Lan chứng minh thế hệ vàng đã quay trở lại

phổ thông cổ động viên Thái Lan bất thần sau khi HLV Milano Rajevac công bố đội hình 23 tuyển thủ dự AFF Cup 2018. Ngoài bốn ngôi sao đang xuất ngoại là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan và Theerathon Bunmathan không thể về thi đấu, Thái Lan còn ko gọi bộ đôi từng giúp họ quán quân AFF Cup 2014, 2016 và SEA Games 2015 là Sarach Yooyen and Tristan Do.

tai game xoc dia an tien

Đây là quyết định làm cho HLV Rajevac nhận phần nhiều chỉ trích. Đáp lại, ông đã chứng minh có thể dẫn dắt Thái Lan thành công mà không cần dựa trên "Thế hệ vàng" được Kiatisuk ươm mầm.

những quan điểm đối chọi bùng trở lại sau khi Thái Lan hòa Philippines, nhưng mau chóng bị dập tắt bằng màn trình diễn đầy lạnh lùng trước Singapore. Nhà đương kim quán quân trừng phạt đối thủ trong khoảng các sai lầm và cho thấy sang trọng khác biệt. Không những thế, lối chơi của Thái Lan vẫn được duy trì dù vận dụng những con người mới. Đây là điều quan trọng lúc những ngôi sao to của họ trở về đội tuyển thi đấu tại Asian Cup 2019.

AFF Cup 2018 chứng kiến vòng bảng chất lượng lúc những đội bóng đều sở hữu sự trưởng thành vượt bậc về chiến thuật và không còn lối đá hồn nhiên như trước. Theo xu hướng của toàn cầu, những đội Đông Nam Á cũng đeo đuổi lối chơi kiểm soát bóng tối đa và trong số này Thái Lan chứng tỏ họ vượt bậc đối thủ.

Ba tiền vệ trung tâm hình tam giác của Thái Lan là Sanrawat Dechmitr, Thitiphan Puangjan và Tanaboon Kesarat chứng tỏ phẩm chất phải chăng nhất ở lược đồ 4-4-1-1 trước Singapore. Họ có khoảng không và thời kì để khai triển tuyến đường bóng đột biến. Các pha tỉa bóng xuống biên hoặc chuyền bổng qua đầu hàng thủ thường xuyên đặt trung phong Thái Lan vào vị trí thuận lợi.

"Xét về lối chơi, Việt Nam là đối thủ độc nhất ngang tầm với Thái Lan ở giải năm nay và không bất ngờ giả dụ 2 đội gặp nhau ở chung kết", trang Fox Sport Asia Phân tích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien