Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

HLV Park nếu được chọn lại vẫn sẽ dẫn d8át tuyển VN

chỉ cần khoảng ở Myanmar sẵn sàng cho cuộc chiến có đội chủ nhà ở vòng bảng AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo có cuộc phỏng vấn nhanh mang phóng viên trang chủ AFF Cup. Lúc được hỏi: "Nếu đc chọn dẫn dắt một đội tuyển chọn trên thế giới, ông sẽ chọn đội nào", gia đình cầm quân người Hàn Quốc đáp: "Việt Nam".

tai game xoc dia truc tuyen

dừng một đôi giây, ông Park nhắc tiếp: "Tôi thích được thi đấu và giành chiến thắng hơn là đi nghỉ". Nhà cầm quân 59 tuổi cũng hé lộ, rằng ông đặc biệt thích món bún chả. Đó là món ăn đam mê của ông & luôn được HLV người Hàn Quốc đề nghị mỗi khi có dịp

kể từ khi dẫn dắt VN thời điểm cuối tháng 10/2017, HLV Park Hang-seo liên tiếp tạo được h vang. Ông hỗ trợ U23 việt nam vào chung cuộc giải U23 Á Lục, và đi tới bán kết Asiad 2018. Tại AFF Cup 2018, việt nam vừa hạ đối phương đáng gờm nhất tại vòng bảng, Malaysia mang tỷ số 2-0.

trao đổi về hình chiếc cầu thủ mê say, ông Park chọn Lionel Messi. Không những thế, gia đình cầm quân này còn cho thấy, ví như ko trở thành HLV, mang thể ông đã trở nên một lái buôn tại Hàn Quốc.

VN sẽ gặp Myanmar lúc 18h30 tối 20/11, h Hà Nội. Đây là 2 đội đang san sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng A. Đội thắng trong cuộc đọ sức này phổ biến khả năng sẽ giữ đỉnh bảng & hạn chế đc đội mạnh nhất bảng B là Thái Lan ở bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien